บันเทิง

‘ลุกซ์’ เปิดภาพ ‘ใบเตย สุธีวัน’ วันแรกที่กลับบ้านในรอบ 6 เดือน - กอดแม่ร้องไห้

โดย paweena_c

20 พ.ย. 2566

382 views

หลังจาก ‘ใบเตย สุธีวัน’ ได้รับประกันตัวคดีแชร์ Forex-3D และถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำชั่วคราว ล่าสุด ‘ลุกซ์’ น้องของใบเตย ก็ได้โพสต์ภาพเล่าเรื่องราว ในวันที่ใบเตยได้กลับไปบ้านอีกครั้งในรอบ 6 เดือน ที่ถูกคุมขังในเรือนจำ ซึ่งใบเตยก็ได้เดินทางไปโรงพยาบาล เจ้าตัวโผเข้ากอดคุณแม่ที่รับการรักษาตัวอยู่ แม่ก็ร้องไห้หนักมากขณะกอดลูกสาว


นอกจากนี้ยังมีภาพที่ใบเตยกลับมายิ้มได้อีกครั้ง โดยส่งยิ้มให้กับลูกสาว ขณะไหว้พระด้วยกันที่บ้าน และภาพตอนยิ้มแย้มแจ่มใสกอดคุณพ่อ โดยมีลูกสาวยิ้มสดใสอยู่ข้างๆ ด้วยท่าทางแฮปปี้สุดๆ ลุกซ์โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พี่เตยนะคะ ลุกซ์ดีใจที่ได้พี่สาวที่รักที่สุดคนนี้กลับมามากๆ ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงคุณแม่ด้วย ตอนนี้คุณแม่อาการดีขึ้นมากๆ หมอให้กลับมาพักผ่อนที่บ้านได้แล้ว หลังจากนี้ก็ดูแลครอบครัวกันต่อไป ขอให้ทุกคนพบเจอแต่วันดีๆ และมีความสุขเช่นกันนะคะ”


นอกจากจะได้กลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวแล้ว ใบเตยก็เตรียมกลับมารับงานแสดงคอนเสิร์ต ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะรับงานแรก งานลอยกระทงที่ศรีราชา แต่มีล่าสุดกว่านั้นอีก กับบาร์โฮส ย่านหัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ ที่ทางร้านได้ขึ้นป้ายโปรโมตพร้อมกับบอกว่า กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้ว กับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ The Sold หัวหมาก 18 ขอเป็นที่แรกที่จะทำให้ทุกคนหายคิดถึงเธอคนนี้ คอนเสิร์ตแรกขนาดนี้ บอกเลยว่าจะทั้งสนุก ทั้งมัน และจัดเต็มแน่นอน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HDupP1wI0ac

คุณอาจสนใจ

Related News