บันเทิง

"ญาญ่า" ร่วมงานฮอลลีวูดเป็นครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกชื่อดัง

โดย kanyapak_w

17 พ.ย. 2566

3.9K views

"ญาญ่า" ร่วมงานฮอลลีวูดเป็นครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกชื่อดัง



เรียกว่าเป็นปีทองของนางเอกสาวญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บัน ด์ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน โดยล่าสุดทางฮอลลีวูด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ญาญ่าได้รับบทนักแสดง นำฝ่ายหญิงกับโปรเจคภาพยนตร์ฮอลลีวูดล่าสุด Home Sweet Home Rebirth



ประกบ 2 นักแสดงนำฝ่ายชาย Michele Morrone พระเอกดังจากซีรีย์ 365 Days และหนัง Subservience ที่เขาได้แสดงนำคู่กับนางเอกแถวหน้าอย่าง Megan Fox มาแล้ว นอกจากนี้ยังมี William Moseley นัก แสดงนำจาก The Chronicles of Narnia มาเพิ่มดีกรีความ ปัง แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีนักแสดงฝั่งเอเชียดีกรี อย่าง Alexander Lee แห่งวง U-KISS มาเสริมทัพอีกด้วย




โดยโปรดิวเซอร์ฮอลลีวูดคนดัง อย่าง ดีน อัลทิท (Dean Altit)  เผยว่า โปรเจคนี้นอกจากจะขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่งแล้ว อย่างทุ่มทุนสร้างกับการถ่ายทำและ Special Effect เพื่อให้ เป็นโปรเจคใหญ่แห่งปีอีกเรื่องหนึ่ง โดยได้ Alexander Kiesl and Steffen Hacker นั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำ ในเมืิงไทยเร็วๆนี้ เพื่อเตรียมฉายพร้อมกันทั่วโลกในปี หน้า ดังนั้นนอกจากจะได้เห็นผลงานของนางเอกสาวอย่าง ญาญ่า สู่ สายตาชาวโลกแล้วยังจะเป็นการโปรโมท ประเทศไทยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย












คุณอาจสนใจ

Related News