บันเทิง

ละคร “พรหมลิขิต” แรงต่อเนื่อง EP.11 คว้าเรตติ้ง 7.34 - “เจ้าสาวบ้านไร่” จบสวยด้วยเรตติ้ง 7.02

โดย chutikan_o

15 พ.ย. 2566

633 views

ละคร “พรหมลิขิต” ที่ต้องบอกว่าตอนนี้ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร พุธ แฟนๆ จะต้องมานั่งหน้าจอรอชมละครพรหมลิขิตกันแบบสดๆ ซึ่ง EP.11 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ก็ยังคงครองเรตติ้งยืนหนึ่งเช่นเคย โดยเรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 7.34 ส่วนเรตติ้งในกรุงเทพฯ อยู่ที่ 13.36


ฉากไฮไลท์ของ EP.11 ก็มีทั้งการโชว์ลีลาบู๊ของสามสาว “อยุธยา แองเจิล” (พุดตาน - แม่แก้ว - แม่ปราง) ที่ผสานพลังต่อสู้กับ ‘ขาม’ ชายร่างยักษ์ผัวเก่าของ ‘อึ่ง’ ที่ตามมารังควาญถึงในตลาด จนทำเอาชายฉกรรจ์อย่างขามแพ้ไม่เป็นท่า นอกจากนี้ก็ยังมีฉากที่ ‘พุดตาน’ ไปเยือนเรือนของ ‘แม่การะเกด’ เป็นครั้งแรก และรู้สึกคุ้นกับเรือนหลังนี้อย่างน่าประหลาดใจ ประหนึ่งว่าเคยเห็นที่ไหนมาก่อน รวมถึงคนในบ้านที่ได้เห็นพุดตานต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แววตาของพุดตานเหมือนกับการะเกดคนก่อน รวมถึงฉากที่ ‘หมื่นริด’ งอนพุดตาน ถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ใต้ตาดำคล้ำจนทำเอาคนในบ้านต่างพากันสงสัยว่าหมื่นริดเป็นอะไร


ส่วน EP.12 เมื่อคืนนี้ ก็มีไฮไลต์ ทั้งฉากเปิดวอร์ของ ‘พุดตาน’ กับ ‘แม่กลิ่น’ ที่เจอกันทีไรต้องเปิดศึกฉะกันทุกครั้ง และยังมีฉากกุ๊กกิ๊กของ ‘หมื่นริด’ ที่แอบสะกดรอยตาม ‘อิน’ หรือ ‘หมื่นจันภูเบศร์’ ที่มาบ้านพุดตาน ตามคำสั่งของ ‘ขุนหลวงท้ายสระ’ ก่อนจะออกอาการงอนหลังเห็นพุดตานทำอาหารให้อินกิน จนพุดตานต้องทำเมนู “ข้าวไข่เจียวโหระพา” ให้เพื่อเป็นการง้อ ซึ่งหลังจากหายงอน หมื่นริดก็ได้สอนวิชาดาบให้พุดตานตามสัญญา  ซึ่งบอกเลยว่าเป็นการสอนวิชาดาบที่ตะมุตะมิและโรแมนติกสุดๆ ก็ต้องรอลุ้นกันว่าเรตติ้งของ EP.12 จะอยู่ที่เท่าไหร่


ส่วนละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” ก็ปิดท้ายตอนจบแบบสุดฟิน ที่ทำเอาคนดูอินจิกหมอนแทบขาด แถมยังคว้าเรตติ้งนิวไฮสูงสุด โดยเรตติ้งทั่วประเทศคือ 7.02 ส่วนเรตติ้งกรุงเทพฯ ทะลุไปถึง 8.81 ถือเป็นเรตติ้งที่สูงสุดที่สุดตั้งแต่ละครออกอากาศ เรียกว่าเป็นการปิดฉากละครได้แบบปังสุดๆ เลยทีเดียว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_ePTJkmZ3Bo

คุณอาจสนใจ

Related News