บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ ควง ‘ใบเฟิร์น’ เที่ยวสิงคโปร์ พร้อมแจงหลัง ‘ใบเฟิร์น’ พูดง้อในคอนเสิร์ต ‘บิวกิ้น’

โดย chutikan_o

15 พ.ย. 2566

389 views

‘นาย ณภัทร’ ควง ‘ใบเฟิร์น’ เที่ยวสิงคโปร์ เป็นการไปทำงานด้วยกัน พร้อมแจงหลัง ‘ใบเฟิร์น’ พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นแค่สคริปต์


ล่าสุด ‘นาย ณภัทร’ มีภาพควงแฟนสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนายก็บอกว่าไปด้วยกันจริง แต่เป็นการไปทำงานด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นงานอะไร อยากให้รอติดตามกัน โดยภาพที่โพสต์ให้เห็นกัน ก็เป็นภาพตอนที่ทำงาน แต่ก็แอบเซลฟี่ถ่ายเก็บไว้เป็นโมเมนต์ ก็เป็นทริปสั้นๆ ไปมาทั้งหมด 3 วัน 2 คืน ได้ไปทำงานด้วยกันก็สนุกดี ก็เหมือนได้ไปเที่ยวด้วย ได้ทำงานด้วย ก็แฮปปี้ดี


งานนี้นายยังได้เผยถึงเรื่องที่ใบเฟิร์นพูดง้อนายในคอนเสิร์ต ‘บิวกิ้น’ เพราะถูกนายงอน ว่า เป็นแค่สคริปต์ที่บิวกิ้นเขียนเข้าเพลง แต่เขาไม่ได้บอกนายก่อน และไม่ได้ปรึกษาก่อนด้วย แต่ถามว่าปกติมีงอนกันไหม ก็มีทุกคนแหละ ทั้งนายและใบเฟิร์นก็มีนิดๆ หน่อยๆ เวลาเขางอน ก็ซื้อขนมง้อ ซื้อของที่เขาชอบให้ แต่อันนั้นเป็นคอนเทนต์ส่งเข้าเพลงของบิวกิ้น ไม่ได้งอนจริง


นาย บอกอีกว่า ตอนที่ใบเฟิร์นไปอัดเสียง ก็รู้ว่าเขาไปทำงาน แต่ไม่รู้ว่าเนื้อหาที่อัดเป็นเรื่องอะไร และไม่รู้ด้วยว่าเสียงที่อัดจะไปโผล่ในคอนเสิร์ตนี้ ซึ่งวันนั้นนายก็ไปดูคอนเสิร์ตบิวกิ้น แต่อยู่แค่แปปเดียว เพราะต้องออกมาถ่ายละครต่อ ก็เลยไม่ได้อยู่ถึงช่วงคลิปเสียงใบเฟิร์น พอมีคนส่งมาให้ดู ก็ตกใจ เซอร์ไพรส์ และรู้สึกตลกดี แต่เดี๋ยวค่อยกลับไปคิดบัญชีกับบิวกิ้นทีหลัง ตอนที่ไปขับรถเล่นกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/x1cGx8MG-0M

คุณอาจสนใจ

Related News