บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ตอบแล้ว! ใส่ซองงานแต่ง ‘หมาก - คิม’ 1 ล้านบาท จริงไหม?

โดย chutikan_o

15 พ.ย. 2566

2.7K views

ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ ‘แอน ทองประสม’ ซึ่งก็ได้ตอบคำถามเรื่องที่บอกว่า จะใส่ซองให้งานแต่ง ‘หมาก - คิม’ 1 ล้านบาท ว่าตกลงได้ใส่จริงหรือไม่

แอน บอกว่า คิมแกล้งพี่ ตอนนั้นเพิ่งออกกำลังกายกันเสร็จ แล้วคิมก็บ่นว่า ช่วงนี้ต้องลดความอ้วน ใส่ชุดเจ้าสาวจะได้พอดีๆ แอนก็เลยบอกคิมไปว่า ไม่ต้องไปเครียด กินๆ ไปเถอะ เดี๋ยวใส่ซองให้ล้านนึง เพื่อแกล้งให้กำลังใจคิม ซึ่งหลังจากนั้น คิมก็หยิบกล้องขึ้นมา แล้วบอกว่าให้พูดใหม่ แล้วก็เอาไปแฉลงไอจี

แอน บอกอีกว่า แอนไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่สุดในงาน ต้องให้ผู้ใหญ่กว่านั้นเป็นคนให้ แอนเป็นเด็กน้อย ก็ให้ 8,000 / 10,000 ก็พอแล้ว ก่อนจะบอกว่าพูดเล่นๆ และบอกว่าให้เป็นของขวัญเท่าที่จะซัปพอร์ตไหว เพราะแอนก็เป็นคนฐานะธรรมดาท่านหนึ่ง ก็ให้ตามฐานะคนธรรมดา ซึ่งก็ไม่คิดว่าคลิปนั้นจะกลายเป็นไวรัลขนาดนี้ ถ้ารู้ว่าจะเป็นไวรัล ก็คงเตรียมตัวกว่านี้ เพราะวันนั้นหน้าเยินมาก เพราะเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ และคิดว่าคิมต้องการแบล็กเมลแอน เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าพี่แอนไม่ให้อยู่แล้ว

ส่วนที่หมากคิมพูดขอบคุณพี่แอนบนเวที และบอกว่า จุดกำเนิดความรักของทั้งสองคนมาจากพี่แอน แอนก็บอกว่า ตอนนั้นไม่ได้ยินอะไรเลย เพราะทุกคนตะโกนกันเสียงดังมาก ก็เลยไม่ได้ยินเลยว่าเขาพูดอะไร แต่ได้ยินชื่อตัวเองแวบๆ ไม่รู้จริงๆ ว่าจุดเริ่มต้นของทั้งสองคนมาจากละครของตัวเอง เพราะทั้งสองคนเคยเจอกันในละครเรื่องอื่นมาก่อน แล้วค่อยมาเล่นคู่กันในเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” ของแอน แต่ตอนนั้นก็รู้สึกว่าเขายังไม่ได้ชอบกัน จนมาวันปิดกล้องถึงรู้สึกว่าได้กลิ่น

แอน บอกว่า ได้เห็นทั้งสองคนมาตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้ ได้เห็นความความสม่ำเสมอของทั้งคู่ โดยเฉพาะความเรียลของทั้งสองคน เวลาเขาหึงกันเขาก็หึง เวลารักกันเขาก็รัก เขาจริงใจกับความรู้สึกตัวเองมาก แอนไม่ได้เป็นที่ปรึกษาให้กับเขา เพราะเวลาที่เขาเถียงกันก็เถียงกันต่อหน้าให้ได้ยิน แอนก็ทำตัวเป็นมดเป็นปลวกไม่ได้สนใจ เพราะเดี๋ยวเขาก็หายเอง แต่ส่วนใหญ่เขาจะรักกัน เขาจะไม่ค่อยตีกันเท่าไหร่

ถามว่าถ้าพี่แอนแต่งงานบ้าง จะเรียกค่าซองคิมเกินล้าน เพื่อเป็นการเอาคืนไหม แอนก็บอกขำๆ ว่า คิม รวยมาก ก็คงต้องเรียกแบบพอสมควร จะได้เอาไว้ใช้ตอนเกษียณ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RMHiuhm-t7w


คุณอาจสนใจ

Related News