บันเทิง

นักแสดง ‘ธี่หยด’ ทำบุญหนุนความปัง ‘มิ้ม’ เจ้าของบท ‘แย้ม’ เล่าถูกทัก มีวิญญาณผู้หญิงตามติด

โดย paweena_c

10 พ.ย. 2566

398 views

นักแสดง “ธี่หยด” ทำบุญหนุนความปัง ด้าน ‘มิ้ม’ ที่รับบท “แย้ม” เล่าเหตุการณ์ถูกทักมีวิญญาณผู้หญิงตามอยู่

ไปกันหนังผีพันธุ์ไทยสุดสะพรึงเรื่อง “ธี่หยด” กันบ้าง ที่ตอนนี้ก็ยังคงเดินหน้ากวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง และกำลังทะยานสู่ 400 ล้านบาทเข้าไปเรื่อย ๆ แล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ 4 พี่น้องจากหนัง “ธี่หยด” ทั้ง “ยศ, ยอด, แย้ม และ ยี่” หรือ ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต, เฟรนด์ พีระกฤตย์, มิ้ม รัตนวดี, นีน่า ณัฐชา’ พร้อมด้วย ‘คุณแป๊ป ณฤทธิ์’ โปรดิวเซอร์ และ ‘คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์’ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท M Studio ก็ไปร่วมกัน ทำบุญ ไหว้พระ ถวายสังฆทาน และให้อาหารปลา กันที่วัดพระศรีมหาธาตุ วรมหาวิหาร (บางเขน)

โดย ‘คุณแป๊ป ณฤทธิ์’ เผยว่า รู้สึกดีใจที่หนัง “ธี่หยด” ประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดคิดไว้ มีแฟนหนังให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนมาได้ไกลขนาดนี้ พร้อมเผยกำลังคุย ๆ กันถึงแผนการสร้างภาค 2 ต่อ ขณะที่ ‘คุณสุรเชษฐ์’ ผู้บริหาร M Studio ก็เผยว่า จากกระแสหนัง “สัปเหร่อ” และ “ธี่หยด” ก็ทำให้อุตสาหกรรมหนังไทยกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง โรงหนังหลายโรงถูกจองเต็มไปจนเกือบแถวหน้าสุด ก็รู้สึกภูมิใจแทนคนทำหนังไทยด้วย

ขณะที่เหล่านักแสดง ก็บอกว่าดีใจมากที่หนังประสบความสำเร็จ ตอนนี้ไปไหนมาไหน ก็มีคนรักรู้จักมากขึ้น มีคนเรียกชื่อในหนัง แม้จะมีเรียกสลับจาก “ยศ” เป็น “ยอด จาก “ยี่” เป็น “แย้ม” ไปบ้าง ส่วนแฟนหนังบางคน ที่จำชื่อตัวละครไม่ได้ ก็เรียกว่า น้องธี่หยด ขณะที่ ‘จูเนียร์” ก็ฉายความหล่อโดนใจ จนถูกเปิดวาร์ป ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเป็นความรู้สึกที่ดี และอยากให้รายได้ไปถึง 500 ล้าน 700 ล้านเลย โดยหลังจากนี้เหล่านักแสดง ก็เตรียมไปทำบุญที่ศาลหลักเมืองที่จังหวัดกาญจนบุรี และเตรียมไปรำแก้บนที่จังหวัดนครพนมด้วย หลังจากที่ ‘น้องนีน่า’ ได้บนเอาไว้

ซึ่งเมื่อวานนี้นอกจากจะเป็นการไปทำบุญเพื่อหนุนความปังให้กับหนัง “ธี่หยด” แล้ว ‘น้องมิ้ม’ ที่รับบท “แย้ม” ก็ถือโอกาสทำบุญ หลังถูกหลายคนทักว่ามีวิญญาณกำลังตามอยู่ ซึ่ง ‘น้องมิ้ม’ ก็เล่าให้ฟังว่า มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับตนเองหลายครั้ง ตั้งแต่ตอนที่ถ่ายหนัง ซึ่งตอนนั้น มีวิญญาณผู้หญิงแก่ มาเข้าฝันบอกให้เล่นฉากผีเข้า ว่าให้เป็นอย่างไร

โดยในฝัน ‘มิ้ม’ บอกว่า มีผู้หญิงแก่ ๆ คนหนึ่ง มานั่งข้าง ๆ แล้วก็มองตนเอง แล้วเขาก็เล่นให้ดูว่า การถูกผีเข้าเป็นยังไง ‘มิ้ม’ ยอมรับว่าแอบกลัว แต่ก็ขอบคุณเขาที่ทำให้ตนเองเล่นฉากนั้นได้

ล่าสุด ‘มิ้ม’ ไปถ่ายรายการหนึ่ง ซึ่งขณะใส่เสื้อผ้า อยู่ ๆ ก็มีอาการหายใจไม่ออก ทำให้หน้ามืด มีอาการคล้ายจะเป็นลม ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าตนเองอาจจะพักผ่อนน้อย แต่อยู่ ๆ ทีมงานก็เดินมาทักว่า พี่เห็นมีวิญญาณผู้หญิงคอยตามน้องมิ้มอยู่ ให้ไปทำบุญให้เขาหน่อย ‘น้องมิ้ม’ ก็เลยถือโอกาสทำบุญให้เขาด้วย

ใครที่ยังไม่ได้ไปสัมผัสประสบการณ์ความหลอนของ “ธี่หยด” ก็ยังสามารถตีตั๋วไปชมกันได้





รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FZtqoH-5HRA







คุณอาจสนใจ

Related News