บันเทิง

'โป๊ป' ดีใจกระแส "พรหมลิขิต" ดีเกินคาด คุ้มค่าเหนื่อยเล่น 3 ตัวละคร โอดชีวิตนี้ไม่ขอรับบทแฝดอีก

โดย paweena_c

10 พ.ย. 2566

2.3K views

"โป๊ป ธนวรรธน์" ดีใจกระแสละคร "พรหมลิขิต" ดีเกินคาด ไม่คาดหวัง โอดไม่ขอรับละครแฝดอีก เลือกรับงานที่ชอบ

มากันที่ พ่อเดช, พ่อเรือง, พ่อริด จากละคร "พรหมลิขิต' ซึ่งเป็นคน ๆ เดียวกัน 'พี่โป๊ป ธนวรรธน์' ที่เมื่อวานนี้ออกงาน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ อัลเลอร์นิค ที่ก็มีแฟน ๆ มารอจำนวนมาก

งานนี้ 'โป๊ป' ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกระแสละคร 'พรหมลิขิต' ที่ก็ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้กับเรตติ้งละครที่ดีเกินคาด ในยุคที่คนดูโทรทัศน์เปลี่ยนไป ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าไม่กล้าหวังให้เรตติ้งพุ่งขึ้น 2 หลักเหมือน “บุพเพสันนิวาส” ที่เรตติ้งสูงสุดขึ้นไปถึง 18 พอมา พรหมลิขิต ที่ได้ขนาดนี้ก็ถือว่าว่าคุ้มค่าเหนื่อยที่เล่นถึง 3 ตัวละคร เพราะเป็นเรื่องหนักมาก ถึงขั้นออกปากบอกว่าชีวิตนี้จะไม่รับเล่นแฝดหรือที่ต้องเล่นหลายตัวในเรื่องเดียวกันอีกแล้ว

พอถามว่าต้องเล่นเป็น 3 ตัวละคร มีบทไหนที่ยาก ไม่ชอบ พี่โป๊ป ถึงกับบอกเลยว่า ไม่อยากเล่น บทพ่อเดช พ่อของฝาแฝด “ริด-เรือง” ที่ทำให้ตนเองไม่อยากตื่นมาทำงานเลยทีเดียว ด้วยบทคำพูดคำจาที่ยากและต้องแสดงให้ดูแก่

และด้วยกระแสละครดีขนาดนี้ นักข่าวก็ถามว่ามีงานติดต่อเข้ามาเยอะไหม โดยเฉพาะงานอีเว้นท์ แต่ 'โป๊ป' ก็ยังคงเป็น 'โป๊ป' เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะรับงานที่ชอบเท่านั้น เพราะส่วนตัวเน้นที่งานแสดงเป็นหลักมากกว่างานโชว์ตัวอีเว้นต์

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZnEE4ydBH58

คุณอาจสนใจ

Related News