บันเทิง

‘นนกุล’ สารภาพจีบ ‘แอฟ’ มองรักต่างวัยไม่ผิด วันไหนใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาไปถึงภรรยาติดจรวดแน่

โดย paweena_c

10 พ.ย. 2566

44 views

‘นนกุล’ รับคุย ‘แอฟ’ สารภาพเป็นฝ่ายจีบ แต่ยังไม่ใช้สถานะแฟน มองรักต่างวัยไม่ใช่เรื่องผิด ถ้าเราเข้าใจกัน วันไหนที่เลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยา ติดจรวดแน่นอน

บรรยากาศงานฉลองครบรอบ 5 ปี ไอคอนสยาม ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวานนี้ กับงาน ICONSIAM – The 5th Anniversary of the ICON Unrivaled ซึ่งก็มีเหล่าซุปตาร์ทั้งจากเกาหลีและซุปตาร์ชาวไทยไปร่วมเดินพรมแดงกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “อีจุนโฮ วง 2PM’ พระเอกจากซีรี่ส์ดัง KING the LAND ที่เคยยกกองมาถ่ายทำที่ประเทศไทย, รวมถึงนักร้องหนุ่ม ‘มาร์ค ต้วน’ หรือ ‘มาร์ค GOT7’ ก็เหินฟ้ากลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อมาร่วมงานนี้ ขณะที่ซุปตาร์ฝั่งไทย ก็นำมาโดย ‘เจมส์ จิรายุ, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, แอลลี่, พีพี - บิวกิ้น, นนกุล และอีกมากมาย ที่มาร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี ไอคอนสยาม

งานนี้พอได้เจอ ‘นนกุล’ เจ้าตัวก็ทำตามสัญญาที่รับปากว่าจะพูดเรื่องความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นพี่ ‘แอฟ ทักษอร’ ในงานนี้ ซึ่งบอกเลยว่าแค่คำตอบแรกก็กรี๊ดแล้ว เพราะ ‘นนกุล’ ยอมรับว่าตอนนี้กำลังคุยกับ ‘พี่แอฟ’ อยู่จริงๆ

‘นนกุล’ บอกว่าหลังจากที่ถ่ายทำซีรี่ส์ที่เล่นด้วยกันจบ ก็มีการคุยกันตามประสาพี่น้องกันมาเรื่อย ๆ ซึ่งพอยิ่งได้คุย ก็ยิ่งรู้สึกชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งความรู้สึกมันเริ่มชัดมากขึ้น ก่อนงานศพของคุณพ่อพี่แอฟไม่นาน ยอมรับว่าตนเองเป็นคนจีบ ‘พี่แอฟ’ ก่อน ‘นนกุล’ บอกว่าตอนแรกก็มีแอบหวั่นนิดหน่อย ก็กลัวแห้วเหมือนกัน แต่ก็พยายามในรูปแบบของตัวเอง ให้ความจริงใจแบบเต็มร้อย

‘นนกุล’ เผยว่าประทับใจที่ ‘แอฟ’ เทคแคร์คนอื่นดีมาก ๆ ใส่ใจทุก ๆ รายละเอียดของทุกคน พอได้เห็นสิ่งนี้จากเขา ก็รู้สึกประทับใจพี่เขาตั้งแต่วันแรก จนถึงทุกวันนี้ก็ยังประทับใจอยู่ ‘นนกุล’ เล่าให้ฟังว่า ตอนที่ตนเองป่วยระหว่างที่กำลังถ่ายซีรีส์ พี่เขาก็ส่งของมาเยี่ยม ก็เลยรู้สึกประทับใจ แล้วหลังจากนั้นก็ค่อย ๆ ชวนคุยกันมาเรื่อย ๆ ชวนไปทานข้าว ชวนไปดูหนัง

‘นนกุล’ บอกว่าก่อนที่จะมาพูดกับสื่อเมื่อวานนี้ ก็ได้มีการบอกกับ ‘พี่แอฟ’ ก่อนแล้วว่าจะมาให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์นะ ส่วนที่มีแฟน ๆ คอยเชียร์มาตลอด ‘นนกุล’ ก็บอกขอบคุณทุกคนมากๆ ที่คอยเชียร์ คอยสนับสนุนมากมายขนาดนี้ ดีใจที่ความชอบพอของเราทำให้ทุกคนยิ้มได้

ส่วนเรื่องความรักที่ต่างวัยกัน ‘นนกุล’ ก็มองว่า ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอะไร เพราะสุดท้ายจะวัยไหนหรือเพศไหน มันไม่ใช่เรื่องผิด ถ้าเราเข้าใจกัน แค่นั้นก็โอเคแล้ว ‘นนกุล’ ยังได้ย้ำชัดอีกทีว่า ตอนนี้พูดได้เต็มอกว่าผมคุยกับพี่เขาอยู่ แล้วก็เป็นคนเดียวเท่านั้นที่คุยด้วย แต่เราทั้งสองยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนกัน

‘นนกุล’ บอกว่า ตนเองกับ ‘แอฟ’ ให้ความสำคัญเรื่องคำนี้มาก ๆ แต่ก็ไม่ต้องห่วง เพราะถ้าวันไหนที่เลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยา ติดจรวดแน่นอน ยอมรับว่าวางแผนไกล เพราะโตกันทั้งคู่แล้ว พร้อมบอกว่าคงไม่ใช้เวลานานขนาดนั้น เพราะกลัวพี่เขาจะไม่รอผม

ส่วนโมเมนต์ที่หลายคนประทับใจ กับการคอยอยู่เคียงข้าง ‘แอฟ’ ในวันที่สูญเสียคุณพ่อ ‘นนกุล’ ก็บอกว่า แค่ทำในสิ่งที่รู้สึกว่าสบายใจที่จะทำ เหมือนไปเป็นกำลังใจให้พี่เขา อย่างน้อยก็ถ้าเกิดหันมาก็มีกำลังใจอยู่ตรงนี้


คุณอาจสนใจ

Related News