บันเทิง

‘ใหม่ ดาวิกา’ ไม่เสียความมั่นใจ ถูกแชร์คลิปนักร้องเสียงเพี้ยน ลั่นแค่ไม่ต้องร้องสดก็จบ

โดย chutikan_o

9 พ.ย. 2566

319 views

‘ใหม่ ดาวิกา’ ไม่เสียความมั่นใจ ถูกแชร์คลิปนักร้องเสียงเพี้ยน ลั่นแค่ไม่ต้องร้องสดก็จบ พร้อมเผยเพิ่งถูกน้องหมาลูกรักกัดปาก

ต้องบอกว่าช่วงนี้แทบจะไม่ได้อยู่เมืองไทยสักเท่าไหร่ สำหรับ ‘ใหม่ ดาวิกา’ เพราะมีงานที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่ตลอด พอใหม่มาออกงาน ก็เผยว่ามีงานต่างประเทศยาวถึงสิ้นปีเลย เวลากลับมาไทย เหมือนเป็นการมาเปลี่ยนกระเป๋า แล้วบินต่อ ยอมรับว่าเหนื่อย แต่ก็มีความสุข เพราะทุกครั้งที่ไป เหมือนได้ชาร์จพลังบางอย่างด้วย ส่วนที่ถูกยกให้เป็นคนที่สร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ เวลาไปออกงานที่ต่างประเทศ ใหม่ก็บอกว่าดีใจ แต่ก็คิดว่าไม่ใช่แค่ตัวเองคนเดียว เพราะเวลาได้เห็นดาราไทยไปปรากฏตัวในงานที่ต่างประเทศ ก็เหมือนเป็นการช่วยทำให้ดาราไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย ก็รู้สึกภูมิใจที่ทางแบรนด์ก็มองว่าดาราไทยก็เป็นส่วนสำคัญและเป็นตลาดหลักแห่งหนึ่งเหมือนกัน

งานนี้ใหม่ยังถือโอกาสเปิดใจ หลังมีคนกลับมาแชร์คลิปที่ใหม่ไปร้องเพลงที่สยาม และวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน ใหม่ยอมรับว่าได้เห็นแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้บั่นทอน หรือลดทอนความมั่นใจลงด้วย และบอกว่าแค่ว่า ไม่ต้องร้องสดก็จบแล้ว ทุกคนต้องเข้าใจก่อนว่าใหม่เป็นนักร้องที่มาร้องเพลง ไม่ได้ร้องเพลงมาทั้งชีวิต เส้นเสียงไม่ได้แข็งแรง เวลาร้องแล้วเสียงสั่น เพราะไม่ได้ยินอินเอียร์ ก็เป็นเรื่องปกติ ซึ่งก็ไม่เข้าใจคนที่แชร์คลิปดังกล่าวว่ามีจุดประสงค์อะไร ยืนยันว่าไม่ได้สนใจ เพราะถ้าสนใจก็คงไม่ปล่อยซิงเกิลที่ 4 “น้ำตาลตก” ที่เพิ่งปล่อยออกมาแน่นอน ใครจะจ้างร้องเพลงก็ยังจ้างได้ ถ้าอยากฟังเสียงเพี้ยนก็ทำได้ หรือจะแบบเสียงไม่เพี้ยนก็ทำได้ ซึ่งคลิปของใหม่ที่เอากลับมาแชร์ ก็มีการเอาไปเปรียบเทียบด้วย ใหม่บอกเลยว่า มันเชย มันควรจะหยุดได้แล้ว คนโพสต์ต้องกลับไปดูว่า ถ้าเกิดคุณโดนเปรียบเทียบบ้างจะรู้สึกยังไง

ตอนแรกการสัมภาษณ์จบลงที่ประเด็นนี้ แต่ช่วงระหว่างเก็บภาพ  ใหม่ก็บอกกับนักข่าวว่า วันนี้หนูยิ้มได้ไม่สุดนะ เพราะเพิ่งโดนน้องหมากัดปากมา นักข่าวก็เลยแซวว่า ตอนแรกนึกว่าไปฉีดฟิลเลอร์มา ก็เลยขอสัมภาษณ์ใหม่อีกรอบ ถึงเรื่องที่โดนน้องหมากัดปาก ใหม่ บอกว่า ถูก ‘น้องแพรนวล’ ลูกรักกัด ซึ่งเป็นจังหวะที่กำลังอุ้มและกอดเขาแบบรักมาก จากนั้น ‘พี่เต๋อ’ ก็เดินเข้ามาจะร่วมโมเมนต์นี้ด้วย แต่ปรากฏว่าจู่ๆ น้องแพรนวลก็งับเข้าที่ปากล่างแล้วดึง เลือดก็หยดมาเป็นทางเลย แล้วพี่เต๋อเป็นคนกลัวเลือด พอเขาเห็นก็เดินถอยหลังเลย จากนั้นก็ไปหาหมอ พอเล่าให้หมอฟัง หมอก็แอบขำไปนิดนึง แต่ก็ดูแลดีมาก ตอนนี้ก็เลยยังตุ่ยๆ อยู่ ถามว่าต้องฉีดยากันอะไรไหม ใหม่ บอกว่า น้องหมาฉีดยาครบทุกอย่างมากๆ ก็เลยสบายใจ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wVt0L1kjF1g

คุณอาจสนใจ

Related News