บันเทิง

“ธี่หยด” กระแสแรงต่อเนื่อง! 2 สัปดาห์ทำรายได้มุ่งสู่ 400 ล้าน เตรียมฉายใน 8 ประเทศเอเชีย

โดย chutikan_o

6 พ.ย. 2566

391 views

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “ธี่หยด” ยังคงกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากเข้าฉายมาได้ 10 วัน ตอนนี้รายได้ก็มุ่งสู่ 400 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย

ในวันหยุดศุกร์เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นสัปดาห์ที่ 2 ที่หนังเข้าฉาย ซึ่งบรรยากาศในโรงหนังทั่วประเทศ มีแฟนๆ ก็ไปตีตัวเข้าชม “ธี่หยด” กันจำนวนมาก โดยวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา นักแสดงของเรื่องอย่าง ‘จูเนียร์, ยอด และ ยี่’ ก็ได้ไปที่เมเจอร์รัชโยธิน เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ หลังจากที่ชมภาพยนตร์เสร็จ บรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคักแม้จะเป็นช่วงบ่าย คนก็แน่นแทบทุกโรง ทั้ง IMAX และ โรงปกติ

เรียกว่ามีทั้งเด็กนักเรียน นักศึกษา ที่มาดูกับเพื่อนๆ หลังเลิกเรียน มากันแบบคู่รัก มาพร้อมครอบครัว  และเมื่อวันศุกร์ ก็ทำเอานักแสดงถึงกับตกใจ เมื่อเจอคุณยายวัยกว่า 80 ปี ที่ก็ใช้วอล์คเกอร์มาดูหนังกับครอบครัว ค่อยๆ เดินออกมาจากโรง

ทำให้เห็นว่าเป็นหนังที่ดูได้ทุกคน มาดูกับครอบครัวก็ได้ความสนุกแบบ มาดูกับเพื่อนก็ได้ความสนุกอีกแบบ ทำเอานักแสดงดีใจที่ได้เห็นแฟนๆ ทุกเพศ ทุกวัย มาดูหนัง นอกจากจะเป็นหนังสยองขวัญ แต่ไม่ได้มีแค่ความน่ากลัวเพียงอย่างเดียว ยังเป็นหนังที่มีมุมพูดถึงความรักในครอบครัว และความสนุกของฉากแอคชั่น เรียกได้ว่าสนุกครบรส

และในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ได้จัดฉายหนังรอบพิเศษ ในโรง IMAX ที่สยามพารากอน ที่ก็มีนักแสดง นำโดย ‘ณเดชน์, จูเนียร์, มิ้ม, เฟรนด์, นี่น่า’ และผู้กำกับ ‘พี่คุ้ย ทวีวัฒน์’ มาร่วมพูดคุยกับแฟนๆ ก่อนจะรับชม “ธี่หยด” แฟนๆ ก็มาร่วมชมภาพยนตร์แน่นโรง ซึ่งบางคนก็บอกว่ามาดูแล้วหลายรอบ โดยมีคนดูมากสุดถึง 6 รอบ

นักแสดงก็บอกว่า ภูมิใจที่ธี่หยดเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่เข้าฉายในโรง IMAX ได้ดูแล้ว หลอนเต็มหู สะพรึงเต็มตา โดยธี่หยดจะฉายในระบบ IMAX ถึงวันอังคารที่ 7 พ.ย.นี้เท่านั้น ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ IMAX ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ต้องรีบไปดู

และหลังจากที่ทุกคนได้ดูหนัง แฟนๆ ก็ถามว่าหนังจบแต่เรื่องราวเหมือนยังไม่จบ เกิดคำถามว่าจะมีภาค 2 ไหม ทางผู้กำกับ ก็บอกว่าอยากจะทำ น่าจะเป็นเรื่องราวที่พัฒนาต่อจากธี่หยด โดยณเดชน์ก็รับปาก จับมือกับพี่คุ้ยเรียบร้อยแล้ว ว่าหากทำจริงตัวเองก็เล่น

นอกจากกระแสธี่หยดในบ้านเราแล้ว ในต่างประเทศก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เตรียมเข้าฉาย 8 ประเทศในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเวียดนาม, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, เมียนมา, มาเลเซีย, บรูไน, ไต้หวัน และกัมพูชา ที่เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 16 พ.ย.นี้ ทั้งในระบบ IMAX และโรงภาพยนตร์ปกติ

คุณอาจสนใจ

Related News