บันเทิง

‘เก้า นพเก้า’ เผยยังไม่รับละครเรื่องใหม่ เพราะติดปัญหาจัดฟัน คาดสิ้นปีเสร็จพร้อมเริ่มงานทันที

โดย paweena_c

3 พ.ย. 2566

227 views

‘เก้า นพเก้า’ เผยสาเหตุที่ยังไม่รับละครเรื่องใหม่ เพราะติดปัญหาจัดฟันไม่เสร็จ 

เรื่องของพระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ‘เก้า นพเก้า’ ที่เมื่อวานนี้ไปร่วมงาน The Armani Gift House (เดอะ อาร์มานี่ กิ๊ฟท์ เฮ้าท์) ก็ได้เผยว่าต้นปีหน้าแฟนๆ จะได้ชมละครเรื่องแรกของตนเองแล้ว กับเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” ตอน ‘พรชีวัน’ ‘เก้า’ ก็ยอมรับว่าตื่นเต้น และค่อนข้างคาดหวังกับผลงานเรื่องแรกของตัวเองมากๆ แต่ก็แอบกดดันเหมือนกัน เพราะละคร ดวงใจเทวพรหม เป็นละครล็อตแรกของช่อง 3 ที่จะออกอากาศในปีหน้า ซึ่งแม้ตอน “พรชีวัน” จะออนเป็นเรื่องสุดท้าย แต่แฟนๆ ก็จะได้เห็นหน้าหล่อๆ ของ ‘เก้า’ ในตอนอื่นๆ ก่อน

ส่วนที่ตอนนี้ยังไม่เห็น ‘เก้า’ รับละครเรื่องต่อไป เจ้าตัวก็ได้เผยเหตุผลให้ฟังว่า จริงๆ ก็มีคุยโปรเจคใหม่กันอยู่ แต่ยังติดปัญหาที่ตนเองยังจัดฟันไม่เสร็จ ก็เลยยังเริ่มโปรเจคไม่ได้ ซึ่งถ้าจัดฟันเสร็จเมื่อไหร่ ก็พร้อมเริ่มงานใหม่ทันที ซึ่งประมาณสิ้นปีนี้ก็น่าจะเสร็จ

‘เก้า’ บอกว่าสาเหตุที่ต้องจัดฟัน เพราะมีปัญหาฟันล้ม และตนเองไม่เคยจัดฟันมาก่อนด้วย ก็เลยตัดสินใจทำหลังจากที่ปิดกล้องละคร ซึ่งช่วงแรกที่ใส่เหล็กเข้าไป ก็มีปัญหาเรื่องการออกเสียง การพูดก็เปลี่ยนไปนิดนึง รูปปากก็ดูเปลี่ยนไป และรู้สึกว่าหน้าเรียวขึ้นด้วย แต่ก็ดูเหมือนคนอมเหล็กตลอดเวลา

‘เก้า’ ยอมรับการดัดฟันทำให้ใช้ชีวิตลำบากมาก ทุกวันนี้กินแต่ข้าวต้มอย่างเดียวมา 3-4 เดือนแล้ว สารภาพเลยว่าไม่ชิน เพราะปกติเป็นคนชอบกินข้าวเหนียว ชอบกินของแข็งๆ เช่น เนื้อแดดเดียว ขนาดเส้นมะละกอในส้มตำก็ยังเคี้ยวไม่ขาดเลย รู้สึกโหยหาเนื้อแดดเดียวมาก

แต่ถึงแม้จะกินได้แค่ข้าวต้ม แต่  ‘เก้า’ บอกว่า น้ำหนักไม่ลดนะ แต่กลับเพิ่มขึ้นด้วย ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะกินเยอะไปหน่อย และบอกว่าถ้าใกล้กลับไปเล่นละคร ก็ค่อยกลับไปปั้นซิกแพ็คใหม่ 

ซึ่งในงานเดียวกันเมื่อวานนี้ก็ยังได้เจอกับ ‘นนกุล ชานน’ ด้วย ซึ่งนักข่าวก็ตั้งใจจะไปถามเรื่องความสัมพันธ์กับ ‘แอฟ’ หลังจากที่ได้เห็นภาพ ‘นนกุล’ คอยไปอยู่เคียงข้าง ‘แอฟ’ ในงานศพคุณพ่อตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย และยังโพสต์อวยพรวันเกิดกัน จนแฟนคลับฟินหนักมาก แต่เมื่อวานนี้ ‘นนกุล’ ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว แต่ ‘นนกุล’ ก็เดินมาบอกกับพี่ๆ นักข่าวตอนหลังว่า เดี๋ยวจะให้สัมภาษณ์ในงานวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้แน่นอน (น้องอยากให้ซีรี่ส์ หอมกลิ่นความรัก จบก่อน)



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/flPd5XpcYUc

คุณอาจสนใจ

Related News