บันเทิง

‘เบลล่า’ ดีใจ! เรตติ้ง “พรหมลิขิต” พุ่งต่อเนื่อง เผยตั้งใจเต็มที่ ไม่อยากเสียหน้าที่ภาคแรกทำไว้ดี

โดย paweena_c

3 พ.ย. 2566

799 views

‘เบลล่า ราณี’ ยิ้มรับเรตติ้ง “พรหมลิขิต” พุ่งทะยานต่อเนื่อง ไม่คาดหวังกระแสแรงเท่าภาคแรก แต่ตั้งใจเต็มที่เพราะไม่อยากเสียหน้าที่ภาคแรกทำไว้ดี

อีกหนึ่งความสำเร็จของช่อง 3 กับละคร “พรหมลิขิต” ที่ล่าสุดได้ทุบสถิติใหม่อีกครั้ง หลัง EP7 ซึ่งเป็นตอนที่ ‘คุณหญิงการะเกด’ และ ‘พุดตาน’ ได้เจอกันเป็นครั้งแรก ทำเรตติ้งทั่วประเทศขึ้นเป็น New High ครั้งใหม่ อยู่ที่ 7.61 ส่วนกรุงเทพฯ อยู่ที่ 13.63 ซึ่งเป็นเรตติ้งสูงสุดตั้งแต่ละครออกอากาศ (EP6 เรตติ้งทั่วประเทศ 7.12 กรุงเทพฯ 13.47) และยังคงยืน 1 บนเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุดเมื่อวานนี้ได้มีโอกาสเจอ ‘เบลล่า’ ผู้ที่รับบททั้ง “คุณหญิงการะเกด” และ “พุดตาน” ก็บอกว่า ไม่คาดคิดว่าเรตติ้งจะขึ้นมาเร็วขนาดนี้ เพราะของวันจันทร์ยังเป็นเลข 6 อยู่ พอวันอังคารก็ขึ้นเป็น 7.1  ก็คิดว่าคงเกาะๆ อยู่ประมาณนี้ แต่พอตอนล่าสุดก็ขึ้นเป็น 7.6 เป้าหมายต่อไปก็หวังว่าจะเป็น 8  9 10  ไปเรื่อยๆ ‘เบลล่า’ บอกเลยว่า หลังจากที่มีภาค 2 ก็ไม่กล้าคาดหวังเลย แต่ก็ทำเต็มที่มาก และพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะภาค 1 ทำไว้ดี จะเสียหน้าไม่ได้ ก็ตั้งใจว่าภาค 2 ต้องทำให้ดีกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้คนดุเริ่มรัก “พุดตาน” แล้ว ก็รู้สึกใจชื้นขึ้น

‘เบลล่า’ บอกว่าไม่ได้คิดว่ากระแสจะกลับมาดีเท่าภาคแรก แต่แค่ขอให้มีกระแสก็พอ เพราะรู้สึกดีใจที่ได้เห็นคนหันกลับมาใส่ชุดไทย และช่วงนี้ก็กำลังจะใกล้เทศกาลลอยกระทงด้วย ก็คิดว่าน่าจะเหมาะดี รวมถึงเรื่องอาหารไทย และเรื่องของวัฒนธรรมไทยด้วย และหลังจากนี้ก็จะได้เห็นพิธีจองเปรียง (เป็นพิธีบูชาไฟถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนาสมัยอยุธยา) ซึ่งก็น่าจะได้ออนใกล้ๆ กับช่วงลอยกระทง ก็คิดน่าจะดึงดูดเรื่องการท่องเที่ยวได้ด้วย

ส่วนจะหวังให้เรตติ้งขึ้นไปถึง 18 เหมือนตอน “บุพเพสันนิวาส” ‘เบลล่า’ ก็บอกว่าสำหรับยุคนี้มันยากกว่าเมื่อก่อน เพราะตอนนี้มีการดูสตรีมมิ่งได้หลายช่องทางมากขึ้น และยังสามารถดูย้อนหลังได้ทันทีเลยด้วย ก็เลยไม่ได้หวังว่าจะไปแตะได้เท่าภาคแรก แต่ขอแค่เลข 2 หลัก ก็พอใจสุดๆ แล้ว แต่ก็ยังต้องลุ้นกันอีกนานเพราะมี 26 ตอน ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเริ่มได้เห็นความฟิน ความจิ้นของ ‘พุดตาน’ กับ ‘พ่อริด’ มากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เพราะเขาเริ่มมีความรักกันขึ้นมาแล้ว

ส่วนล่าสุดที่ ‘เบลล่า’ ลงคลิปเบื้องหลังฉากจับปลา ทั้งที่ตัวเองกลัวสุดๆ ‘เบลล่า’ ก็บอกว่า ปกติตนเองเป็นคนจับของลื่นไม่ได้ จับของสดไม่ได้ เนื้อไก่ยังจับไม่ได้เลย แล้วอันนี้คือจับปลาที่หน้าตาเหมือนงู แล้วตัวเองเป็นคนกลัวงู มันเลยจินตนาการว่าเป็นงู แต่สุดท้ายก็ต้องกลั้นใจทำให้ได้ 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IpRoFK8korU


คุณอาจสนใจ

Related News