บันเทิง

‘ณเดชน์’ ดีใจ “ธี่หยด” กวาดรายได้มุ่ง 300 ล้าน เผยเข้าใจ ถูกวิจารณ์นักแสดงหน้าตาดีเกินคนต่างจังหวัด

โดย paweena_c

3 พ.ย. 2566

2.7K views

‘ณเดชน์’ ดีใจ “ธี่หยด” ทะยานกวาดรายได้มุ่ง 300 ล้าน พร้อมเปิดใจหลังถูกวิจารณ์นักแสดงหน้าตาดีเกินคนต่างจังหวัด

‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ หรือ ‘ลุงยักษ์’ จากภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” ที่เมื่อวานนี้ทำเอาแม่ค้าแม่ขาย ที่กรุงทองพลาซ่า ประตูน้ำ ถึงกับแตกตื่น หลังได้เห็นความหล่อของ ‘ณเดชน์’ ที่ไปร่วมกิจกรรม ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี ที่กรุงทองพลาซ่า

โดยงานนี้ ‘ณเดชน์’ ยังได้เปิดใจหลังภาพยนตร์ “ธี่หยด” ที่เข้าฉายไปได้ 1 สัปดาห์ สามารถทำรายได้มุ่งสู่ 300 ล้านบาทแล้ว ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่า ดีใจพร้อมขอบคุณคนดู ซึ่งทั้งทีมงานและทีมแสดงก็ไม่คิดว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้ ดีใจที่แฟนๆ รู้สึกสนุก รู้สึกมันส์ รู้สึกหวาดเสียวและกลัวไปกับเรื่องราวของภาพยนตร์ ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่ได้สัมผัสความรู้สึกแบบนี้มานาน ตอนนี้ไปไหนก็มีแต่คนเรียก “ยักษ์”

ซึ่งแฟนหนังที่ไปดูมาแล้ว ส่วนใหญ่ก็บอกว่าไม่เคยเห็น ‘ณเดชน์’ ในรูปแบบนี้มาก่อน และบางคนก็บอกว่าอยากอยู่ในอ้อมของ ‘ลุงยักษ์’, ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่า ในเรื่องก็จะเป็นสายบู๊ไฟว์เตอร์ มียิงผี พูดคำหยาบ ตะโกนโวยวาย คนก็เลยอาจจะไม่เคยเห็นในลุคส์แบบนี้ ส่วนฉากถอดเสื้อ ‘ณเดชน์’ ก็ได้บอกเหตุผลให้ฟัง หลังมีหลายคนสงสัยว่าถอดเสื้อทำไม เพราะน้องชายสองคนก็ไม่ถอด ซึ่งเหตุผลที่ต้องถอดเสื้อก็เพราะว่า ลุงยักษ์ เป็นคนเซ้นซิทีฟเรื่องกลิ่น ก็เลยต้องถอดเสื้อมาปิดจมูก เพราะเหม็นกลิ่นสาบ

ส่วนที่หนัง “ธี่หยด” ทำได้ถูกจริตคนดูจนประสบความสำเร็จ ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่า อาจจะเพราะเป็นหนังผีที่ผสมกับความเป็นตะวันตกด้วย มีความบู๊ล้างผลาญ การสู้กันกับผีที่สิงอยู่ในร่างมนุษย์ และการที่มนุษย์หนึ่งคน ต้องการปกป้องชีวิตของน้องสาวตัวเอง คนก็เลยรู้สึกว่าอบอุ่น ซึ่งคนที่ได้อ่านนิยายไปแล้วก็คงเข้าใจดีว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัว แต่พอทำมาเป็นภาพยนตร์ก็จะมีการปรับให้สนุกมากขึ้น

ถามว่าจะต้องมีไปแก้บนที่ไหนไหม? ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีไปบนที่ไหน แต่ก็มีคุยกับทีมงานว่า จะไปไหว้ศาลหลักเมืองที่จังหวัดกาญจนบุรีกัน ส่วนที่มีข่าวว่าจะมีการเตรียมสร้างภาค 2 ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่าไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ก็มีการคุยกันขำๆ ว่าตอบรับดีขนาดนี้เราทำภาคสองเลยไหม เพราะมันก็ยังสามารถต่อยอดทำภาค 2 ได้ เพราะคนก็ยังอยากรู้ว่าผีชุดดำ จะตายเมื่อไหร่ และตายยังไง แต่ก็ขึ้นอยู่กับทางผู้จัดด้วย

ถามว่า ‘ญาญ่า’ ได้ไปดูหรือยัง? ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่าน้องยังไม่ได้ดู ซึ่งตนเองเคยชวนแล้ว แต่น้องไม่กล้าดูเพราะเขากลัวผีมากๆ ก็เคยจะไม่ค่อยชอบหนังผีเท่าไหร่ ผิดกับตัวเองที่ชอบดูหนังผี

งานนี้ ‘ณเดชน์’ ยังได้เปิดใจถึงกระแสดราม่าที่มีคนบางกลุ่มบอกว่า นักแสดงหน้าตาดีเกินกว่าคนต่างจังหวัด ขณะที่คนอีกกลุ่มก็ตั้งคำถามกลับว่า แล้วคนต่างจังหวัดต้องหน้าตาแบบไหน ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่า จริง ๆ ตนเองก็เข้าใจที่คนคอมเมนต์ในเรื่องนี้ ที่อาจจะมองภาพคนสมัยก่อนในเรื่องสรีระหรือว่ารูปร่าง หรือผิวพรรณ ของคนที่อยู่ในต่างจังหวัด ที่ทำงานในไร่ ก็อาจจะมีแดดบ้าง

อาจจะเกิดความสงสัยว่าทำไมมีลูกครึ่งในสมัยนั้น ซึ่งมันก็เป็นมุมมองแต่ละคน แต่สำหรับตนเองมองว่า ไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติ หรือว่าลูกครึ่งไทย ลูกครึ่งไทยฝรั่ง ลูกครึ่งแขก ลูกครึ่งจีน จริงๆ แล้วยุคสมัยนั้นก็มีมานานมากๆ แล้ว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิดที่เขาจะคอมเมนต์อย่างนั้น 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/h-f8R6hOD_s

คุณอาจสนใจ

Related News