บันเทิง

'เขมจิรา' ไม่ทน! ตำนานเปย์ซื้อทอง 58 ล้าน กระทบไหล่ 'พัคซอจุน' ซัดผู้จัดงานยอดแย่ รูปคู่เน้นป้ายไม่เน้นคน

โดย nattachat_c

3 พ.ย. 2566

3.5K views

กลายเป็นดราม่าร้อนแรง หลังห้างฯ ดังจัด "The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน" ให้ แฟนคลับที่มียอดจับจ่ายสูงสุด ได้มาเจอกับพระเอกชื่อดั้ง "พัคซอจุน" จำนวน 2,500 ที่นั่ง โดยอัน ดับท็อป 1 - 5 จะได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปตัวต่อตัว


โดย Top Spender อันดับ 1 สูงถึง 70 ล้าน ขณะที่ เขมจิรา ที่เป็นกระแสมาตั้งแต่เริ่มกิจกรรม ก็เปย์ ไปถึง 58 ล้านบาท แม้ว่า งานมีตติ้งที่เกิดขึ้นจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ล่าสุดกลับมาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนในโลก ออนไลน์ เมื่อ"เขมจิรา" ออกมาเปิดความรู้สึก เมื่อได้เห็นภาพคู่ของตัวเธอกับพระเอกในดวงใจ


โดยคุณเขมจิรา ขอพื้นที่ระบายหน่อยค่ะ ตอนแรกๆว่าจะไม่วีนแล้ว เพราะ เราคิดว่า เราได้เจอคนที่เรารักใครจะบ่นว่างานมันแย่ยังไงเราไม่สนใจ แต่พอได้เห็นรูปคู่เท่านั้นคือ มันหมายความว่ายังไงค่ะ

ทุกคนเราเสียค่าส่วนต่างทอง เสียเงินเป็นจำนวนหลักแสน แต่สิ่งที่ได้มาคือ


1. วันงานคือเร่งรีบไปหมด มีหลายคนคอมเม้นว่าโลตัสขายสินค้าตัวเองอย่างเดียวไม่เอาศิลปินมาโชว์ซักเท่าไหร่เป็นเรื่องจริงค่ะ


2. ตอนรับบัตรคือ บัตรลำดับที่ 2-5เราสลับกันหมดเลยแย่กว่าพนักงานตรวจตั๋วโรงหนัง 2-5 ยอดคนละ 40ล้าน++นะคะ


3. รูปคู่คือถ่ายป้ายใหญ่มากเราทำยอดให้ถึง1-5 เพื่อจะได้ถ่ายรูปคู่กับเค้า แต่รูปที่ได้มาคือรูปป้าย พวกเราทุกคนต้องซูมให้เห็นหน้ากันเอง สุดท้ายเสียใจ และ ผิดหวัง กับทีมงานของโลตัสมากค่ะ


หรือถ้าต้องการเห็นโลโก้ตัวเอง ควรจะแค่นี้มั้ยค่ะ ไม่ใช่ถ่ายป้าย งั้นวันหลังก็ถ่ายแค่ป้ายแล้วส่งมาให้ก็ได้ค่ะ พวกเรา โฟโต้ช็อปรูปพวกเราลงไปเองค่ะ ขอบคุณค่ะ

---------------
หลังจากกลายเป็นดราม่าร้อนแรง ที่ห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง จัด “The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” ให้แฟนคลับที่มียอดจับจ่ายสูงสุด ได้มาเจอกับพระเอกชื่อดัง “พัคซอจุน” จำนวน 2,500 ที่นั่ง โดยอันดับท็อป 1 – 5 จะได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปตัวต่อตัว โดย Top Spender อันดับ 1 สูงถึง 70 ล้าน ขณะที่ เขมจิรา ที่เป็นกระแสมาตั้งแต่เริ่มกิจกรรม ก็เปย์ไปถึง 58 ล้านบาท


แม้ว่า งานมีตติ้งที่เกิดขึ้นจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ล่าสุดกลับมาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อ “เขมจิรา” ออกมาเปิดความรู้สึก เมื่อได้เห็นภาพคู่กับพระเอกในดวงใจ ทั้งการไม่ค่อยเอาศิลปินมาโชว์สักเท่าไร รวมทั้งมีการสลับบัตรคิว


วานนี้ 2 พ.ย. 66 ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ได้ออกหนังสือชี้แจง หลังเกิดกระแสดราม่า โดยระบุว่า “โลตัส น้อมรับทุกความคิดเห็นเรื่องรูปแบบการจัดกิจกรรม “Meet & Greet ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” หากกิจกรรมดังกล่าวมีบางประเด็นที่อาจสร้างความไม่พึงพอใจต่อลูกค้า ทีมงานที่เกี่ยวข้องน้อมรับทุกคำติชม และจะนำไปปรับปรุงพัฒนากิจกรรมในโอกาสหน้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไป”

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/q8XLaQyrvvI


คุณอาจสนใจ

Related News