บันเทิง

รู้มาตลอด! ‘ต่อ ธนภพ’ ผู้กุมความลับเรื่องหัวใจ ‘แอฟ ทักษอร’ - ตื่นเต้นร่วมงาน ‘ญาญ่า’ ในละคร 'หนึ่งในร้อย'

โดย paweena_c

2 พ.ย. 2566

571 views

‘ต่อ ธนภพ’ ผู้กุมความลับเรื่องหัวใจ ‘แอฟ ทักษอร’ เผยรับรู้มาตลอด พร้อมเปิดใจหลังได้ร่วมงานกับ ‘ญาญ่า’ ในละคร “หนึ่งในร้อย”

เรื่องของ ‘ต่อ ธนภพ’ กันบ้าง เมื่อวานนี้มีโอกาสได้เจอในงานเปิดตัวมิวสิคแคมเปญ และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ROAD TO FRIENDSHIP” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องหัวใจของพี่สาวคนสนิท ‘แอฟ ทักษอร’ ที่ตอนนี้แฟน ๆ ต่างก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวหนุ่มข้างกายตัวจริงอย่างเป็นทางการซักที

ซึ่ง ‘ต่อ’ ก็บอกว่า ผมพูดไม่ได้ เราต้องให้เกียรติพี่สาวเรา แต่ยอมรับว่ารู้เรื่องราวความรักของ ‘พี่แอฟ’ มาโดยตลอด และที่ผ่านมาพี่เขาก็มีมาปรึกษาตัวเองด้วย จนนักข่าวแซวว่า ‘ต่อ’ เป็นผู้กุมความลับของ ‘แอฟ’ เลยใช่ไหม? ‘ต่อ’ ก็บอกว่า ไม่ใช่ผมคนเดียวที่รู้ แต่หลังจากวันเกิดของพี่แอฟมา ก็ยังไม่ได้คุยกัน เพราะพี่เขายุ่ง แต่ก็ดีใจกับเขามาตลอด เห็นตั้งแต่ที่เขาเริ่มเปิดใจรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ยอมรับสิ่งรอบตัวมากขึ้น จากที่พี่เขาน่ารักอยู่แล้ว ก็ยิ่งน่ารักขึ้นไปอีก

ส่วนที่ ‘แม่หมี’ (แม่เลี้ยงของแอฟ) โพสต์บอกว่า ‘ต่อ’ เป็นรองอันดับ 1 ‘ต่อ’ ก็บอกว่า คุณแม่เขาก็รักตนเองเหมือนกัน เพราะได้เจอกันเรื่อย ๆ อยู่แล้ว ตอนที่ไปทำบุญเพราะเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์คนเดียวกัน ส่วนที่แม่โพสต์ก็ยินดีรับไว้ก็ได้

นอกจากนี้ ‘ต่อ’ ยังได้เผยถึงการกลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีกครั้งกับละคร “หนึ่งในร้อย” ของผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ ประกบคู่กับ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ เป็นครั้งแรก และได้ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาให้เห็นกันก่อนหน้านี้ ซึ่ง ‘ต่อ’ ก็บอกว่าเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในวันจันทร์หน้านี้แล้ว ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก ๆ

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ที่ ‘ญาญ่า’ ให้สัมภาษณ์ว่าดีใจที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะอยากเล่นกับ ‘ต่อ’ มาก ๆ ‘ต่อ’ ก็บอกว่าตนเองก็อยากเล่นกับ ‘ญาญ่า’ มากด้วยเหมือนกัน เพราะเคยได้รับการเล่าขานจากผู้กำกับจากฝั่งภาพยนตร์หลายคนบอกว่า ‘ญาญ่า’ เป็นคนที่ทำงานเวิร์คมาก ๆ ทั้งฝีมือและสกิล รวมถึงวินัยในการทำงานด้วย ซึ่งแค่ในวันเวิร์คชอปก็จัดหนักจัดเต็มกันเต็มที่ ซึ่งก็ได้เห็นจุดที่ซิงค์กันอย่างไม่น่าเชื่อ

ถามว่าจะมีฉากเลิฟซีนให้ได้จิกหมอนกันไหม? ‘ต่อ’ บอกว่าเป็นสไตล์ยิ้มกริ่มซะมากกว่า ส่วนกับผู้จัด ‘พี่แอน’ หลังจากที่ได้เจอกัน ‘ต่อ’ ก็บอกเลยว่าไม่ตรงกับที่ได้ยินข่าวลือเรื่องความโหด ความเฮี๊ยบของพี่แอนมาเลย ก็คิดว่า ‘พี่แอน’ น่าจะเชื่อใจในการทำงานของทีมมากกว่า ก็เลยไม่มีการกดดันอะไร


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bgqJQz9-7CQ

คุณอาจสนใจ

Related News