บันเทิง

หายเหนื่อย! นักแสดง “ธี่หยด” ดีใจกระแสดี ทำรายได้มุ่งสู่ 300 ล้าน เตรียมเดินสายแก้บน

โดย paweena_c

1 พ.ย. 2566

979 views

นักแสดง "ธี่หยด" ดีใจกระแสดี ทำรายได้มุ่งสู่ 300 ล้าน เตรียมเดินสายแก้บน และบนหากรายได้ทะลุ 500 ล้านบาท พร้อมแจงดรามานักแสดงหน้าตาดีเกินไป

มากันที่ภาพยนตร์เรื่อง "ธี่หยด" ที่กระแสยังคงดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวันฮาโลวีนที่ผ่านมา ก็มีแฟนๆ ตีตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ "ธี่หยด" กับเป็นจำนวนมาก เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันปล่อยผี เข้าไปรับความสยองขวัญในโรงหนัง

เหล่านักแสดง นำโดย 'จูเนียร์, เดนิส, มิ้ม, เฟรนด์, นีน่า' และผู้กำกับ 'คุ้ย ทวีวัฒน์', โปรดิวเซอร์ 'แป๊ป ณฤทธิ์' ที่ก็ได้แต่งหน้าผี เพื่อให้เข้ากับธีมเทศกาลฮาโลวีน ไปร่วมงาน Drag You Horror ที่สยามเซ็นเตอร์จัดขึ้น ร่วมเดินพรมแดง RED CARPET RUNWAY ฮาโลวีนนี้ รวมพลเหล่าผีทุกสัญชาติ ปลุกทุกวิญญาณกว่า 100 ตน ที่จัดเต็มกันมาก ๆ และยังได้ชมงาน "ธี่หยด X Siam Center Experience Space" สัมผัสประสบการณ์หลอนจากภาพยนตร์ ชมภาพเบื้องหลังที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมของที่ระลึกสุดหลอน แฟนๆ ก็มาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

และงานนี้ นักแสดง ผู้กำกับ และ โปรดิวเซอร์ ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ถึงกระแสภาพยนตร์ ที่ต่างก็ดีใจ ที่กระแสตอบรับดี ทำเอาหายเหนื่อย กับรายได้ที่เข้าฉายยังไม่ถึง 1 สัปดาห์ ทำรายได้มุ่งสู่ 300 ล้านบาทแล้ว พร้อมกับขอบคุณแฟนๆ ที่ไปชมภาพยนตร์ และเชิญชวนคนที่ยังไม่ได้ดู ไปดูธี่หยดกันได้ทั่วประเทศ

ด้วยกระแสรายได้ที่เกินคาด เหล่าโปรดิวเซอร์และนักแสดงก็ต้องเตรียมเดินสายแก้บนกันแล้ว 1 ที่ โดยต้องไปจังหวัดกาญจนบุรี สถานที่ที่เกิดเรื่องราวในภาพยนตร์ แต่ขออุปไว้ก่อนว่าบนอะไรไว้ ขณะที่น้องนีน่า ที่รับบทยี่ น้องคนเล็ก ก็ถือโอกาสบอกกับพี่ๆ นักแสดงว่าตัวเองกับคุณแม่ ได้ไปไหว้พญาศรีสัตตนาคราช ที่จังหวัดนครพนม และได้ไปขอว่าหากหนัง ทำรายได้เกิน 500 ล้านบาทก็จะพาทุกคนไปรำถวาย ซึ่งนักแสดงต่างก็เพิ่งทราบ แต่หากได้จริงก็เตรียมเคลียร์คิวไปรำพร้อมกันแน่นอน

และงานนี้ 'พี่คุ้ย' ผู้กำกับ ก็ได้พูดถึงประเด็นดรามานักแสดงในเรื่องทั้ง 6 คน หน้าตาดีเกินไป ไม่เหมือนกับบทบาทเด็กต่างจังหวัด ที่ก็ยอมรับว่าทุกคนหล่อ สวย แต่ไม่ได้มองที่หน้าตาอย่างเดียว คัดเลือกจากฝีมือการแสดงของแต่ละคนมากกว่า

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mfLlC2SRWwY


คุณอาจสนใจ

Related News