บันเทิง

‘JO1’ ชวนแฟนๆ มาสนุกในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok

โดย chutikan_o

31 ต.ค. 2566

72 views

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนคลับโกลบอลบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่น JO1 ประกอบด้วยสมาชิก ได้แก่ ‘มาเมฮาระ อิซเซย์, คาวาชิริ เร็น, คาวานิชิ ทาคุมิ, โอฮิระ โชเซย์, สึรุโบะ ชิอง, ชิโรอิวะ รุกิ, ซาโต้ เคโกะ, คิมาตะ โชยะ, โคโนะ จุนกิ, คินโจ สุไก และ โยนาชิโระ โช’ เตรียมตัวพบความสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเขาใน  2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok ซึ่งนับเป็นก้าวเติบโตที่สำคัญเพราะเป็นเอเชียทัวร์ครั้งแรกของ JO1 กับการแสดงใน 4 เมืองใหญ่ ทั่วเอเชีย ได้แก่ กรุงเทพฯ (ประเทศไทย), จาการ์ตา (ประเทศอินโดนีเซีย), ไทเป (ประเทศไต้หวัน) และ เซี่ยงไฮ้ (ประเทศจีน)


11 หนุ่มเตรียมความพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวไทยเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตญี่ปุ่น ผสานการร้อง การเต้น แสง สี เสียง ฉะนั้นเตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกัน วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ UNION HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า ยูเนี่ยนมอลล์ ถนนลาดพร้าว


รุกิ และ โชยะ สองหนุ่มวง JO1 ขอเป็นตัวแทนเพื่อนมาเชิญชวนแฟนๆ ชาวไทย ไปสนุกกันในคอนเสิร์ต 2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok  ซึ่งสองหนุ่มบอกว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ไปแสดงคอนเสิร์ต 2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok ที่เมืองไทยในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ พวกเราเฝ้ารอที่จะไปที่เมืองไทยแล้ว ทุกคนต้องมาเจอกันให้ได้นะ รอด้วยนะทุกคน รักนะครับ (พูดเป็นภาษาไทย)”


JO1 โกลบอลบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่น จากรายการออดิชันชื่อดังของญี่ปุ่น PRODUCE 101 JAPAN จนได้ 11 คนสุดท้าย ก่อตั้งวง JO1 ในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 และเดบิวต์ 4 มีนาคม 2563 สังกัด LAPONE Entertainment มีเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตมากมายทั้งผลงานซิงเกิลและอัลบั้ม การันตีด้วยรางวัลมากมายทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kpSLnYl0Aa8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  JO1 ,บอยแบนด์ญี่ปุ่น ,คอนเสิร์ต

คุณอาจสนใจ

Related News