บันเทิง

พระเอกมาดอบอุ่นละมุนใจ ‘ยูยอนซอก’ เตรียมเหินฟ้า จัดแฟนมีตติ้ง “FALLING FOR YOO” 4 พ.ย.นี้

โดย chutikan_o

31 ต.ค. 2566

336 views

เชื่อว่าแฟนๆ ชาวไทยหลายคนตั้งตารอที่จะเจอเขาอีกครั้งเหมือนกัน สำหรับพระเอกหนุ่มเกาหลีมาดอบอุ่นละมุนใจ ‘ยูยอนซอก’ จากซีรีส์ชื่อดังมากมาย โดยเฉพาะซีรีส์ตระกูลหมอ ไม่ว่าจะเป็นบทบาท “คุณหมอคังดงจู” จากเรื่อง “Dr. Romantic” บท “คุณหมออันจองวอน” จากเรื่อง “Hospital Playlist” และบทบาทหนุ่มแบงค์ “ฮาซังซู” จากเรื่อง “Understanding of Love”


วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้ ยูยอนซอกจะเหินฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบการเดบิวต์ 20 ปี กับงาน YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO โดยจะจัดขึ้นที่ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ซึ่งต้องบอกว่ารายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ของเรา จะได้สัมภาษณ์พิเศษยูยอนซอกด้วย ส่วนบรรยากาศการสัมภาษณ์จะเป็นยังไง เดี๋ยวจะเก็บภาพบทสัมภาษณ์มาฝากกัน


แต่วันนี้เรามีอีกหนึ่งความพิเศษ ก็คือมีบัตรงานแฟนมีตติ้งของยูยอนซอก มาแจก 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ จะเป็นบัตรราคา 5,900 บาท จำนวน 5 รางวัล และบัตรราคา 5,000 บาท 5 รางวัล


กติกาง่ายๆ โดยรางวัลบัตรราคา 5,900 บาท 5 รางวัล เราจะแจกโดยการให้ส่งข้อความมาบอกว่า “ชอบบทบาทของ “ยูยอนซอก” จากซีรีส์เรื่องอะไรมากที่สุด” โดยให้ส่งมาที่เบอร์ที่ขึ้นในรายการ


ส่วนรางวัลบัตรราคา 5,000 บาท อีก 5 รางวัล เราจะแจกทางเฟซบุ๊ก โดยให้คอมเมนต์ในไลฟ์รายการวันนี้ บอกเหตุผลว่า “ชอบยูยอนเพราะอะไร?” พร้อมติดแฮชแท็ก #ครอบครัวบันเทิงออนไลน์แจกบัตรยูยอนซอก


แล้วเดี๋ยวจะมาประกาศ 10 ผู้โชคดีในวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ย.นี้ ทางรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ (ให้ไปรับบัตรหน้างาน)



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-4_MrlVLjCE

คุณอาจสนใจ

Related News