บันเทิง

‘ญาญ่า’ อัปเดตความหวาน เล็งสร้างเรือนหอใจกลางเมือง ยิ้มแซว ‘ณเดชน์’ แต่งโป๊โชว์ซิกแพ็ก

โดย JitrarutP

27 ต.ค. 2566

590 views

ว่าที่เจ้าสาว “ญาญ่า อุรัสยา” อัปเดตความหวาน เล็งสร้างเรือนหอใจกลางเมือง มีแซวว่าที่เจ้าบ่าว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แต่งตัวโป๊โชว์ซิกแพ็ก หลังใส่กางเกงมวยโชว์ซิกแพ็ก พร้อมเปิดใจตื่นเต้นและดีใจที่จะได้ร่วมงานกับ “ต่อ ธนภพ” ในละครหนึ่งในร้อย

ว่าเจ้าสาว “ญาญ่า อุรัสยา” อัปเดตความหวานหลังเจอผู้สื่อข่าว เผยใส่แหวนเพชรเม็ดโตที่ ว่าที่เจ้าบ่าว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มอบให้ตอนขอแต่งงานติดตัวไว้ตลอด ‘ญาญ่า’ บอกว่าจะถอดก็เฉพาะตอนที่ทำงานหรือถ่ายละคร แต่ปกติเวลาออกจากบ้านก็จะใส่ติดนิ้วไว้ตลอด และด้วยความที่เพชรเม็ดใหญ่เวลาใส่ก็แอบกังวลนิดหน่อย เวลาอยู่คนเดียวก็จะหมุนตัวแหวนเข้าด้านใน

ซึ่ง ‘ญาญ่า’ บอกว่าที่ใส่ไว้ตลอด เพราะชอบความใหญ่ ไม่ต้องใส่เครื่องประดับอื่นเพิ่ม และเพื่อเป็นการให้เกียรติ ‘พี่ณเดชน์’ ด้วย เพราะ ‘ณเดชน์’ ก็ใส่แหวนติดนิ้วไว้ตลอดเช่นกัน ไปออกกำลังกาย ไปวิ่ง เขาก็ใส่

ถามว่าอยากได้แหวนจาก ‘ณเดชน์’ เพิ่มอีกมั้ย สาวญาญ่า’ บอกเลยว่าไม่ติด ซื้อมาเลย Baby ซื้อมาเลย  ส่วนแหวนที่จะใช้ในงานแต่งก็ยังไม่ได้คุยกันว่าจะใช้วงนี้หรือจะซื้อใหม่ แต่ ‘ญาญ่า’ ก็ออกตัวเลยว่าเอาอีกวง ต้องมีอีกวง แต่ขอเพชรเล็กลงกว่าเดิมก็ได้ จะได้ใส่ทุกวันแบบไม่ต้องกังวล

ส่วนเรื่องเรือนหอ ‘ญาญ่า’ ก็บอกว่ามีการคุยกันในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งคิดว่าคงต้องอยู่ในเมือง เพราะ ‘พี่แบร์’ เป็นนักกิจกรรม มียิมอยู่ที่เอกมัย ก็เลยมองทำเลไว้แถวๆ ที่ ‘ญาญ่า’ อยู่ในตอนนี้ ซึ่งก็ดูไว้แล้วว่าอยากได้ตรงไหน เพราะในอนาคตจะได้สะดวกขึ้น

ส่วนที่ ‘ณเดชน์’ โพสต์รูปใส่กางเกงมวยโชว์ซิกแพ็ค ‘ญาญ่า’ ก็บอกว่า วันนั้นตนเองก็ไปด้วย แต่ไม่ได้เป็นคนถ่าย ก่อนจะแซวว่า ‘พี่แบร์’ แต่งตัวโป๊ แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นชุดของนักมวย ตนเองก็ไม่ได้หวง ไม่ได้ห้ามโพสต์รูปด้วย แต่ก็รู้สึกว่ากางเกงสั้นดี ยิ่งเวลาที่เขาร้อนๆ เขาก็จะถกกางเกงขึ้นมาอีก แต่เขาอาจจะไม่ได้โพสต์ให้ทุกคนเห็น

นอกจากนี้ ‘ญาญ่า’ ยังได้เผยถึงละครเรื่องใหม่ที่เล่นคู่กับ ‘ต่อ ธนภพ’ ของผู้จัด ‘พี่แอน ทองประสม’ ชื่อเรื่อง หนึ่งในร้อย ‘ญาญ่า’ ก็บอกว่า ตื่นเต้นมาก ดีใจด้วย อยากทำงานกับ ‘ต่อ’ มาสักพักแล้ว เพราะที่ผ่านมาเฉียดกันไปมาตลอด รู้สึกว่า ‘ต่อ’ เป็นนักแสดงที่มีฝีมือมากๆ และรู้สึกว่าเป็นการทำงานที่น่าจะเป็น Give and Take ที่น่าจะได้อะไรจาก ‘ต่อ’ เยอะ เพราะแค่วันฟิตติ้งก็รู้สึกได้เลยว่าเขาเก่งมากๆ และเชื่อว่าเรื่องนี้จะสนุกแน่นอน เป็นละครแนวซูเปอร์โรแมนซ์เลย และเป็นยุคที่ตนเองชอบเป็นการส่วนตัวด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KP6GfxpAWEA

คุณอาจสนใจ

Related News