บันเทิง

‘เบลล่า’ ยิ้มหวาน ถูกแซวครองพื้นที่โฆษณาช่วงเบรกละคร เผยเป็นพรีเซ็นเตอร์ 30 กว่าตัว

โดย JitrarutP

27 ต.ค. 2566

289 views

“เบลล่า ราณี” ยิ้มหวาน ถูกแฟนละครแซว ครองพื้นที่โฆษณาช่วงพักเบรกละคร พร้อมเผยเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ 30 กว่าตัว ซึ่งเป็นผลพลอยได้มาตั้งแต่ “บุพเพสันนิวาส” ต่อเนื่องมาถึง “พรหมลิขิต”

หลังจากละคร “พรหมลิขิต” ที่ ‘เบลล่า’ ต้องเล่นเป็น 3 ตัวละคร ทั้ง ‘คุณหญิงการะเกด , พุดตาน และ ‘การะเกด’ (คนเดิม) ‘เบลล่า’ ก็บอกว่าตอนเล่นไม่มีงงหรือมึนเลย เพราะคาแร็คเตอร์ทั้ง 3 ตัว ค่อนข้างชัด แต่ค่อนข้างกังวลกับบทแม่ เพราะกลัวคนดูไม่เชื่อ ส่วนบท “พุดตาน” ที่ต้องมีไฝขี้แมงวันใต้ตา ก็จะมีความหมายของมันซ่อนอยู่

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเล่น 3 คาแรคเตอร์แบบนี้ ต้องได้ค่าตัว 3 เท่าเลยมั้ย? ‘เบลล่า’ ก็บอกว่า มันก็ต้องอย่างนั้น เพราะตนเองต้องทำการบ้านเป็น 3 เท่า แต่สิ่งที่คุ้มค่าเหนื่อย คือฟีดแบ็กจากคนดูมากกว่า ที่ให้การตอบรับที่ดีเกินคาดมากๆ

ส่วนที่แฟนละครแซวกันเต็มโซเชียลว่า ช่วงพักเบรกโฆษณา เห็นโฆษณาที่ ‘เบลล่า’ เป็นพรีเซ็นเตอร์เกิน 10 ตัว  ‘เบลล่า’ ก็บอกว่า คุณแม่ก็นับเหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณลูกค้าด้วย พร้อมยอมรับว่าหลังจากละคร “พรหมลิขิต” ออกอากาศไป ก็มีที่เพิ่งรับไปอีก 2 ตัว รวมๆ ทั้งหมดตอนนี้ก็มีมากกว่า 30 ตัว ซึ่งเป็นผลพลอยได้มาตั้งแต่ละคร “บุพเพสันนิวาส” แต่ ‘เบลล่า’ ก็บอกว่ายังสามารถรับเพิ่มได้อีก แต่ก็ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะโกยเงินเท่าไหร่ ต้องแล้วแต่โอกาสที่เข้ามามากกว่า

นักข่าวก็ถามต่อว่าตอนนี้ลัคกี้อินเกมส์แล้ว ลัคกี้อินเลิฟด้วยมั้ย? ‘เบลล่า’ ตอบกลับแบบช็อตฟีลว่า ยังไม่ได้อินอะไรทั้งสิ้น

ส่วนที่มีการพูดกันว่า ถ้าลัคกี้อินเกมส์แล้ว จะไม่ลัคกี้อินเลิฟ ‘เบลล่า’ ก็บอกว่า ก็คงต้องเชื่อแล้วมั้ย แต่ก็ชิลๆ เพราะตอนนี้ก็มีความสุขดี ซึ่งถ้าไม่ได้กระทบกับงานก็อยากมีเหมือนกัน ยอมรับว่าช่วงนี้เริ่มมีการมูขอเรื่องความรักบ้างแล้วเหมือนกัน และมีการไป I Told กับพระแม่ลักษมีมาแล้ว แต่ไม่ได้เอารูปผู้ชายคนไหนไปเป็นเรฟเฟอเร้นต์ เพราะไม่รู้ว่าต้องมีด้วย ตอนนั้นก็ไปไหว้ ไปขอรวมๆ อยากได้คนที่โอเค จิตใจดี เป็นเพื่อน เป็นคู่คิดได้ ส่วนที่แฟนๆ เริ่มกลับมาเชียร์กับ ‘พี่โป๊ป - เบลล่า’ บอกว่าไม่รู้ แต่ในละครได้กันแน่ๆ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบลล่าราณี ,ละครพรหมลิขิต

คุณอาจสนใจ

Related News