บันเทิง

‘พี่หน่อง-เบลล่า’ นำทัพนักแสดงร่วมงาน ‘เปิดประตูสู่พรหมลิขิต’ หลังเรตติ้งเปิดตัวทำสถิติสูงสุด

โดย JitrarutP

27 ต.ค. 2566

300 views

“หน่อง อรุโณชา - เบลล่า ราณี” นำทัพนักแสดง “พรหมลิขิต” ร่วมงาน “เปิดประตูสู่พรหมลิขิต” พร้อมเปิดใจหลังเรตติ้งเปิดตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ออกอากาศเป็นตอนที่ 4 แล้ว สำหรับละครที่มาแรงที่สุดแห่งปีอย่าง “พรหมลิขิต” ซึ่งตอนล่าสุดเมื่อคืนนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของ “พรหมลิขิต” แบบจริงจัง เมื่อ “พุดตาน” (เบลล่า ราณี) จำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ที่อยุธยาให้ได้ แม้จะยากลำบากเท่าไรก็ตาม ขณะที่ “แม่กลิ่น” (น้ำตาล พิจักขณา) ก็พยายามที่จะไล่ “พุดตาน” ถึงขั้นบอกให้ “พุดตาน” ไปขอ “ยายกุย” (รัดเกล้า อามระดิษ) ทำเรือนแยกไปอยู่อีกที่ เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกัน จน “พุดตาน” เกิดความสงสัยว่าเกลียดแค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน

ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ช่อง 3 และ บรอดคาซ ไทย เทเลวิชั่น นำทีมโดย ‘แม่นายหน่อง อรุโณชา’ ก็ได้นำทีมนักแสดง ทั้ง ‘เบลล่า ราณี , พีพี ปุญญ์ปรีดี , ซีน ภัสธรากรณ์ , นุ่น รมิดา , โมสต์ วิศรุต , ต๊งเหน่ง รัดเกล้า , ปีเตอร์แพน , น้ำฟ้า , ป๊อป ฐากูร , ยิหวา , โอม คณิน , เอ พศิน , จ๊ะจ๋า แดนดาว , รอน ภัทรภณ , จุ๊บแจง วิมลพันธ์’ รวมถึง ผู้กำกับ ‘นาย สรัสวดี’ และ ‘คุณรอมแพง’ เจ้าของบทประพันธ์ สวมชุดไทยจัดเต็มตามคาแรคเตอร์ในละคร มาร่วมงาน “เปิดประตูสู่พรหมลิขิต” ณ สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

โดยมีการเปิดงาน ด้วยโชว์จากเหล่านักแสดง และยังได้ฟังเพลงประกอบละคร “พรหมลิขิต” จาก ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ และยังได้ร่วมพูดคุยถึงความสำเร็จของละคร ที่เปิดตัวมาด้วยเรตติ้งที่สูงเป็นประวัติการณ์ของละครช่อง 3 ด้วยเรตติ้ง 6.4 ส่วน EP2 ก็ได้ 6.8 และ EP3 ได้ 6.2 รวมถึงมีการพูดคุยถึงบทบาทและคาแรคเตอร์ของตัวละครทั้งที่เปิดตัวไปแล้ว และคนที่ยังไม่ได้เปิดตัว และเบื้องหลังการทำงานตลอด 1 ปี 8 เดือนที่ผ่านมาด้วย

ซึ่ง ‘พี่หน่อง’ ก็บอกว่าทั้งดีใจมากและตกใจมากด้วยเหมือนกัน ก็ถือเป็นผลตอบแทนที่ทำให้ทุกคนชื่นใจและภูมิใจ พร้อมถือโอกาสขอบคุณแฟนละครที่เป็นกำลังใจให้ด้วย ขณะที่ ‘เบลล่า’ ก็บอกว่า ดีใจมาก ไม่คิดว่าทุกคนจะรอชมกันขนาดนี้ และเหมือนเป็นประวัติศาสตร์ของช่อง ที่เปิดตัวมา EP แรก แล้วได้เรตติ้งสูงขนาดนี้ ก็รู้สึกใจชื้นไปประมาณนึง ถามว่าได้มีการไปมูอะไรไว้บ้างมั้ย ‘พี่หน่อง’ ก็บอกว่า มีคนถามกันเยอะมาก ก็ยอมรับว่ามีการขอพรครูบาอาจารย์ ให้ท่านดลบันดาลให้คนดูเมตตา ไม่ได้มีการบนอะไร

‘พี่หน่อง’ บอกว่าเรื่องนี้มีนักแสดงมากกว่า 50 ชีวิต เป็นเรื่องที่มีนักแสดงเยอะที่สุดตั้งแต่ทำละครมา ซึ่งก็ยังมีอีกหายตัวละครที่ยังไม่ได้เปิดตัว ส่วนที่แฟนละครชื่นชมในการถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์ ‘พี่หน่อง’ ก็บอกว่าเป็นสิ่งที่น่าดีใจ ที่เรื่องราวประวัติศาสตร์ได้กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งในยุคปัจจุบัน

ขณะที่ ‘พี่นาย’ ผู้กำกับ ก็ยอมรับว่าตอนแรกมีความกดดันมาก เพราะพอต้องมารับหน้าที่กำกับต่อในพรหมลิขิต ก็ต้องทำการบ้านมากขึ้น ซึ่งองค์ประกอบต่างๆ ออกมาดี ก็รู้สึกแฮปปี้มาก

ด้าน ‘คุณรอมแพง’ ก็บอกว่าเรื่องราวของ “พรหมลิขิต” จะมีความเป็นวิถีชาวบ้านมากขึ้น ส่วนในเรื่องเวรกรรมก็จะได้รู้ในหลักของศาสนาพุทธว่า ร่างกายคือเปลือก การเปลี่ยนจิตวิญญาณกับเปลือกของร่างกายเป็นยังไง ก็จะมีการอิงประวัติศาสตร์ด้านพุทธศาสนาเข้ามาด้วยพร้อมถือโอกาสชื่นชม ‘อาจารย์แดง ศัลยา’ ที่สามารถขยายรายละเอียดออกมาให้ได้เห็นกันมากขึ้น มีการเท้าความจากบุพเพสันนิวาสสู่พรหมลิขิต รวมถึงยังได้เสริมสีสันเรื่องอาหารเข้าไปเยอะมากกว่าในนิยาย ส่วนเรื่องราวในประวัติศาสตร์ ที่มีกระแสถกเถียงกัน ‘คุณรอมแพง’ ก็บอกว่า เรื่องราวของประวัติศาสตร์มันไม่สามารถระบุอะไรที่ชัดเจนได้ เพราะมีหลากหลายประเด็นและมีการบันทึกที่แตกต่างกัน ซึ่งก็ถ่ายทอดไปตามหลักฐานที่ปรากฏ

ส่วนล่าสุดที่มีกระแสคนเริ่มกลับเที่ยวอยุธยากันอีกครั้ง จากกระแสละครพรหมลิขิต ‘เบลล่า’ ก็บอกว่า อันนี้คือดีใจมาก ไม่คิดว่าแค่ออกอากาศไปตอนแรก ก็มีกระแสขนาดนี้ เพราะตอนบุพเพสันนิวาส ใช้ระยะเวลาในการปูเรื่องราวกันพอสมควร กว่าจะสร้างกระแสการท่องเที่ยวอยุธยา แต่ตอนนี้คนไปเที่ยวอยุธยากันเต็มเลย พร้อมบอกให้ฝากติดตามกันต่อไปอีก เพราะจะมีอีกหลายๆ ที่ ที่จะให้ทุกคนได้ไปตามรอย และรอชิม

ส่วนการออกอากาศละคร “พรหมลิขิต” ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป จะเปลี่ยนวันออกอากาศเป็นวัน จันทร์ อังคาร พุธ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ไปจนจบ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eHnV-lZYGCo

คุณอาจสนใจ

Related News