บันเทิง

ใจบาง! ‘มาร์ค ต้วน’ หล่อละลาย เผยอยากขอพรพระแม่ลักษมี ให้อากาเซ่รักแบบนี้ไปนาน ๆ

โดย paweena_c

25 ต.ค. 2566

231 views

‘มาร์ค ต้วน’ หล่อละลาย ทำอากาเซไทยใจบาง เผยอยากขอพรพระแม่ลักษมีให้อากาเซ่รักแบบนี้ไปนานนาน

บอกเลยว่าตอนนี้อากาเซ่ไทยสวยไม่ไหว เพราะตอนนี้ 2 สมาชิก GOT7 ทั้ง ‘แบมแบม’ และ ‘มาร์ค ต้วน’ บินมาพบกับอากาเซ่ไทยอีกแล้ว โดย ‘แบมแบม’ บินมาจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ และตอนนี้กำลังนั่งโซ้ยก็วยเตี๋ยวเรืออยู่กับ ‘พี่ยุทธ’ ในรายการกรรมกรข่าว

ส่วน ‘มาร์ค ต้วน’ ซึ่งนอกจากจะมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในคอนเสิร์ตของ ‘แบมแบม’ แล้ว เมื่อวานนี้ ‘มาร์ค’ ก็ยังได้จัดงานเปิดตัว EP เพลงใหม่ Fallin’ และถือโอกาสเผยถึงการเตรียมตัวสำหรับเอเชียทัวร์ ‘the other side ASIA TOUR 2023-2024’ ด้วย

โดย ‘มาร์ค’ ได้ปรากฏตัว พร้อมกล่าวทักทายสื่อมวลชนด้วยความเป็นกันเอง พร้อมเผยถึงคอนเซ็ปต์เพลง Fallin’ว่า เป็นเพลงที่จะทุกคนย้อนกลับไปยุค 1950-1970 โดยพยายามเปลี่ยนจากเพลงเศร้าแบบที่ผ่านๆ มา เป็นเพลงแนวความรัก จะเป็นแนวร็อกและป็อป อยากให้ทุกคนรอฟังและติดตามชมมิวสิควิดีโอที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบ

งานนี้ ‘มาร์ค’ ยังได้เผยถึงนิยามความรักของตัวเองให้ทราบด้วยอาการเขินว่า “นิยามความรักของผมคือ ‘ความสุข’ เพราะเวลามีความสุข จะมีหลากหลายอารมณ์ และอยากจะสื่อถึงตัวเองที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ก็อยากให้ทุกคนรักตัวเองด้วยเหมือนกัน”

นอกจากนี้ “มาร์ค” ยังได้พูดถึง “ใหม่-ดาวิกา” นางเอก MV เพลง “Everyone Else Fades” ที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ด้วยว่า “อยากจะขอบคุณ ‘ใหม่’ มากๆ  สำหรับการทำงานที่เป็นมืออาชีพ ทราบว่าเขามีตารางงานที่แน่น แต่ก็ยังบินไปภูเก็ตเพื่อไปถ่ายทำให้ ก็เป็นการทำงานที่รู้สึกสบายใจมากๆ

โดยงานนี้ ‘มาร์ค’ ยังได้พูดถึงเมืองไทยด้วยว่า เป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ชอบอาหารไทย  และชอบทุกคนที่เมืองไทย ส่วนที่ ‘มาร์ค’ มาเมืองไทยจนหลายคนเชียร์ให้ซื้อบ้านที่ไทยไปเลยนั้น ‘มาร์ค’ ก็ยอมรับว่าทีมงานก็เชียร์เรื่องนี้อยู่เหมือนกัน แต่สำหรับตนเองยังสะดวก กับการเดินทางไป-กลับ แบบนี้ไปก่อน ส่วนเรื่องงานแสดงหรืองานเฟสติวัลในประเทศไทย ‘มาร์ค’ ก็บอกว่า ถ้ามีโอกาสก็พร้อมเปิดใจรับสำหรับโอกาสใหม่ ๆ เสมออยู่แล้ว

ส่วนกระแสความฮอตของ ‘มาร์ค’ ที่มีแฟนๆ ทั่วประเทศยกให้เป็นสเปค และมีการนำภาพของ ‘มาร์ค’ ไปเล่นชาเลนจ์ ‘I Told พระแม่ลักษมี’ เพื่อขอคู่นั้น ‘มาร์ค’ ก็บอกว่า หากมีโอกาสขอพรพระแม่ลักษมีสักครั้ง ก็อยากขอพรให้ทุกคนมีชีวิตที่ยืนนาน และอยากให้ทุกคนรักแบบนี้ไปนานๆ จะได้กลับมาเจอกันอีก พร้อมขอบคุณเหล่าอากาเซ่ ที่ให้การต้อนรับอย่างดีตั้งแต่ตอนที่บินมาถึงด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SAauDrffTls


คุณอาจสนใจ

Related News