บันเทิง

ส่งกำลังใจ ‘มาร์คีส์’ เด็กไทย ลุ้นเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก โปรเจกต์ HYBE X Geffen ‘Dream Academy’

โดย chutikan_o

18 ต.ค. 2566

1.6K views

ชวนไปร่วมส่งกำลังใจให้ ‘น้องมาร์คีส์’ (Marquise) วัย 17 ปี เด็กไทยคนเดียวที่ผ่านการออดิชั่นเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการ THE DEBUT: DREAM ACADEMY ซึ่งเป็นรายการที่สองค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ HYBE จากเกาหลีและ Geffen Records ซึ่งอยู่ในเครือของ Universal Music Group ของอเมริกา ได้จับมือร่วมกัน คัดเลือกเด็กสาว อายุ 15 -20 ปี กว่า 120,000 คนทั่วโลก เพื่อรวมกลุ่มเดบิวเป็น Global Girl Group ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัว 20 คนสุดท้าย โดยมาจากหลากหลายประเทศ ทั้ง เกาหลี, ญี่ปุ่น, อเมริกา, ฟิลิปปินส์, บราซิล, ออสเตรเลีย, สวีเดน, สโลวาเกีย, อาร์เจนตินา, สวิตเซอร์แลนด์, เบลารุส และหนึ่งในนั้นก็คือ ‘น้องมาร์คีส์’ สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หนึ่งเดียวที่ผ่านเข้ารอบ


ทั้ง 20 คนสุดท้าย จะเข้ารับการฝึกฝนในระบบเดียวกับศิลปิน K-Pop จาก “Son  Sungdeuk” (ซน ซองดึก) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวง BTS และอีกหลายวงของ HYBE โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 คนสุดท้าย จะต้องโชว์ความสามารถ ที่ได้รับมอบหมาย ทั้งหมด 3 Mission และแต่ละ Mission จะมีการคัดสมาชิกออก โดยแฟนๆ สามารถโหวต ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ที่แอปพลิเคชั่น Weverse และ Youtube fan cam ของแต่ละผู้เข้าแข่งขัน ในช่วงเวลาการโหวต จนเหลือ 10 คนสุดท้าย ที่จะได้โชว์ความสามารถใน Live Finale ที่ แอลเอ ซึ่งจะเป็นโชว์สุดท้าย ที่จะมีการประกาศสมาชิกที่ได้รับการคัดเลือกเป็นเมมเบอร์ของวง (ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการประกาศว่าจำนวนสมาชิกจะมีทั้งหมดกี่คน)


และสำหรับ ‘น้องมาร์คีส์’ เด็กไทยคนเดียวในรายการ ตอนนี้ก็สามารถทำผ่านมาแล้ว 2 Mission และยังต้องสู้ต่อใน Mission ที่ 3 ซึ่งเป็น Mission สุดท้าย ก่อนจะมีการการแข่งขันในรอบ Live Finale ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ก็อยากให้เข้าไปช่วยกันเชียร์ และช่วยกันโหวตให้น้องมาร์คีส์ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ได้ทาง IG และ TikTok @ marquiseaura และช่องทาง YouTube : Hybe label+ (plus)


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9YXJuM5TSFk


คุณอาจสนใจ

Related News