บันเทิง

‘แซม ยุรนันท์’ เผยเคล็ดลับครองรักกับภรรยา 40 ปี เพราะมั่นใจว่าเป็นคนนี้ตั้งแต่แรก

โดย chutikan_o

16 ต.ค. 2566

197 views

นักแสดงรุ่นใหญ่แต่หน้าเด็ก ‘แซม ยุรนันท์’ ที่วันก่อนไปร่วมงานเดียวกับ ‘มิน’ ก็ได้เผยถึงเคล็ดลับครองรักกับภรรยาคนสวย ‘มุก มาริษา’ ที่คบหากันยาวนานเกือบ 40 ปี ตั้งแต่คบกันจนกระทั่งแต่งงาน และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาจนถึงตอนนี้


แซมก็ได้เผยว่าที่ตัวเองและภรรยายังดูหน้าเด็กกันอยู่ เพราะต่างคนต่างช่วยดูแลซึ่งกันและกัน โดยภรรยาจะเป็นคนดูแลเรื่องอาหารการกินทั้งหมด ส่วนเคล็ดลับการครองรักไม่ให้ครอบครัวเกิดปัญหา ก็คือการที่ภรรยาเอาใจใส่นี่แหละ ที่เป็นการมัดใจตัวเอง คบกันมาเกือบ 40 ปีตั้งแต่เรียนหนังสือ วันนี้ก็เข้าใจกันหมดแล้ว จะไปมีปัญหากับเมียทำไม ถ้าเรารักเขามากพอ ก็แค่ยอมแพ้ให้คนๆ เดียว ถ้าเขาว่าดีก็ดี จะไปขัดทำไม ยืนยันว่าไม่ได้กลัวเมีย แต่มันเป็นความรัก ความเกรงใจมากกว่า ยอมรับว่าจริงๆ ก็ไม่ได้ถูกใจภรรยาไปทุกเรื่อง แต่เราต้องรู้ว่าเรารักกันมากพอที่จะหยิบสิ่งที่ดีเข้าหากันดีกว่า ซึ่งภรรยามักจะพูดเสมอว่า เขาเป็นกองหลังที่ดี เขาจะไม่ล้ำเส้นออกไปกองหน้า


ส่วนที่ช่วงนี้มีข่าวเรื่องสามีมีบ้านเล็กเยอะ แซมก็บอกว่า ถ้าไม่มั่นใจว่าจะเป็นคนนี้ตั้งแต่แรก ก็คงไม่ประคองกันมาจนถึงทุกวันนี้ เราประคองกันมาตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน และรู้เลยว่าเราจะเดินไปด้วยกัน เราเลือกซึ่งกันและกันแล้ว เราไม่ได้เผื่อเลือก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/whdb6FR8aPE

คุณอาจสนใจ

Related News