บันเทิง

‘เป๊ก เปรมณัช’ เผยนาทีฟังเสียงหัวใจลูก ดีใจจนน้ำตาซึม ลุยตระเวนเดินสายแก้บนกว่า 20 ที่แล้ว

โดย chutikan_o

5 ต.ค. 2566

872 views

ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ‘เป๊ก เปรมณัช’ ที่ก็ได้ออกงานพร้อมกับได้อัปเดตถึงเรื่องลูกในท้อง หลังจาก ‘นิว นภัสสร’ เพิ่งอุ้มลูกในท้อง 5 เดือน ไปเที่ยวอังกฤษกันมา บอกว่าทั้งแม่ ทั้งลูกแข็งแรงกันทั้งคู่ ได้ไปใช้ชีวิตร่วมกัน ทริปทิ้งทวนไปเที่ยว 2 คน ก่อนที่จะเป็นพ่อ แม่ ของลูก


เป๊กอัปเดตว่า ตอนนี้ไม่มีอาการแพ้ท้องอะไรเลย ถือว่าลูกน่ารักมาก ภรรยาก็ปกติดีไม่มีอารมณ์หงุดหงิดอะไรเลย แต่ด้วยความเป็นพ่อแม่ ตอนนี้มีความสุขมาก โดยเฉพาะตอนที่ได้ฟังเสียงเต้นของหัวใจลูกครั้งแรก ดีใจถึงกับน้ำตาซึม ได้เจอหัวใจของลูกเต้นสู้กัน รู้สึกถึงความเป็นพ่อที่มีความสุขมากๆ


เป๊ก บอกว่า ตอนนี้อายุครรภ์เกือบจะ 6 เดือนแล้ว และมีแพลนคลอดในช่วงต้นปีหน้า มกราคมหรือกุมภาพันธ์ ก็ถือเป็นฤกษ์ดีปีมังกร และตอนนี้ ภรรยาก็ได้ไปดูฤกษ์งามยามดีไว้แล้ว ดูไว้ถึง 3 หมอ แบบองค์รวมทุกทิศทาง ให้ลูกนำสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตครอบครัว นอกจากจะดูฤกษ์คลอดแล้ว ก็ยังคงต้องเดินสายแก้บน แก้ชง ให้ภรรยาสบายใจ หลังจากไปแก้บางที่มาแล้ว ก็กลัวจะแก้ไม่หมด ซี่งก็มีลิสต์ไว้ 10-20 ที่ ก็เลยเดินสายแก้บนเกือบหมดแล้ว ส่วนเพศของลูก ตอนนี้ก็รู้แล้ว เดี๋ยวจะจัดงานกับเพื่อนๆ แล้วจะบอก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hgIfxTMqXBs

คุณอาจสนใจ

Related News