บันเทิง

ยังไม่รีบ! ‘โบว์ เมลดา’ ลั่นให้แหวนเป็นของขวัญวันเกิด ‘อาเล็ก’ ไม่ได้เป็นการตีตราจอง

โดย chutikan_o

4 ต.ค. 2566

1K views

‘โบว์ เมลดา’ ลั่นให้แหวนเป็นของขวัญวันเกิด ‘อาเล็ก’ ไม่ได้เป็นการตีตราจอง พร้อมแจงหลังตอกกลับชาวเน็ตแซะทำท่าทางไม่เหมาะสม

วานนี้ (3 ต.ค.) ‘โบว์ เมลดา’ ปรากฏตัวมาพร้อม ‘ไอซ์ พาริส’ จากละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ ซึ่งงานนี้ โบว์ก็ได้เผยโมเมนต์ที่มอบแหวนเป็นของขวัญวันเกิดให้ ‘อาเล็ก’ บนเครื่องบิน ขณะบินกลับมาจากนิวยอร์ค จนหลายคนแซวว่า เป็นการตีตราจองแสดงความเป็นเจ้าของอาเล็กหรือเปล่า

โบว์ บอกว่า เป็นของขวัญวันเกิดเฉยๆ เพราะเขาชอบ ก็เลยจัดมาให้ ส่วนที่เซอร์ไพรส์บนเครื่อง เพราะเวลานั้นเป็นวันเกิดพี่เขาพอดี ก็อยากให้สิ่งที่เขาชอบ จะได้ฟูลฟีลในวันเกิด ส่วนที่คนแซวว่าเป็นแหวนตีตราจองนั้น พักก่อน ซึ่งตอนนี้แหวนเอาไปแก้อยู่ เพราะพลอยมันบิ่นนิดนึง ตั้งใจให้เขาใส่นิ้วก้อย ยืนยันว่ายังไม่จอง ไม่รีบ ให้เป็นเรื่องของอนาคต ไม่อยากพูดเยอะ เพราะสุดท้ายแล้วตอนจบจะเป็นยังไง ก็ยังไม่รู้ เพราะสุดท้ายถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมา คำพูดนั้นมันจะได้ไม่ต้องกลับมาตีเรา

นอกจากนี้ โบว์ยังได้เปิดใจถึงประเด็นล่าสุด หลังจากที่โบว์ออกมาให้สัมภาษณ์งานก่อนหน้านี้ แล้วเจ้าตัวทำท่าทาง ใช้ลิ้นดุนลิปสติกติกที่ติดฟัน จนทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาเขียนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ท่าทางของโบว์ว่า “ก่อนออกสัมภาษณ์ดูความพร้อมด้วย เป็นห่วงเพราะคนดูเยอะ ขอโทษนะที่พูดแบบนี้ น้องโบว์คนสวย” จากนั้นโบว์ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ธรรมชาติของคน ก็คือคนนะคะ อย่าเพอร์เฟกต์มากเลย มันจะไม่เป็นคนปกติ คนไม่ปกติเยอะเเล้วค่ะ”

โบว์ ก็บอกว่า ในเมื่อเขาพิมพ์มาได้ โบว์ก็ต้องพิมพ์ได้เหมือนกัน ค่าความเป็นคนมันเท่ากัน ก็ถือเป็นการเตือนเขาด้วยเหมือนกันว่า คนเรามันต้องมีหลวมๆ กันบ้าง จะมาตึงหมดก็ไม่ได้ จะให้ทุกคนเหมือนกันไม่ได้ ลิปเลอะก็ต้องเช็ด จะปล่อยให้มันอยู่อย่างนั้นไม่ได้ เพราะเราก็สวยขนาดนี้ ซึ่งตอนที่พิมพ์ตอบกลับไป ก็ไม่ได้มีอารมณ์อะไร และทุกครั้งที่พิมพ์ ก็คือไตร่ตรองมาแล้วว่าโอเค คิดว่าไม่มีใครบนโลกนี้เพอร์เฟกต์ คนเรียบร้อยเขาก็ไม่ได้เรียบร้อยตลอดเวลา เขาแค่รู้กาลเทศะ ธรรมชาติของคนอย่าเพอร์เฟกต์มาก เพราะมันจะไม่เป็นคนปกติ เพราะคนไม่ปกติเยอะแล้ว

ถามว่ากดดันไหมที่โดนจับผิดอยู่เรื่อยๆ โบว์ บอกว่า ไม่กดดันเลย ชอบ รู้สึกแบบว่าน่าจับตามอง ไม่กลัว โพสต์ใส่เลย ซึ่งหลังจากที่โพสต์ตอบกลับชาวเน็ตคนนั้นไป ฟีดแบ็กส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างคิดเห็นในทางเดียวกับโบว์ เพราะมันเป็นเบสิกของคน การเป็นนางเอกจะเป็นอะไรก็ได้ ที่เป็นตัวเองแล้วสบายใจ ไม่ต้องคาดหวัง แค่ชื่นชมผลงานของเขาก็น่าจะเพียงพอแล้ว ไม่ต้องไปบอกว่า อ้วนจัง ผอมจัง ดูที่ผลงานน่าจะดีกว่า ต้องแยกให้ชัดเจนระหว่างบทบาทในละครกับชีวิตจริง เพราะมันจะใช้ชีวิตลำบาก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/oR5gMzrvZ00

คุณอาจสนใจ

Related News