บันเทิง

‘เจมส์ - พาย’ โชว์ความคลั่งรัก เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของกันและกัน เผยโมเมนต์เป็นร่มกันแดดให้

โดย chutikan_o

4 ต.ค. 2566

1.9K views

หนึ่งในคู่รักที่ไปร่วมเป็นสักขีพยานงานแต่งสุดโรแมนติกของ ‘หมาก - คิม’ ก็คือคู่ของ ‘เจมส์ มาร์’ และ ‘พาย รินรดา’ ที่ก็โชว์ความหวานไม่แพ้คู่บ่าวสาว โดยเฉพาะช็อตที่เจมส์ทำตัวเป็นร่ม โอบพายไม่ให้โดนแดด จนถึงขั้นผู้จัดการยังโพสต์แซว


เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.) ได้เจอทั้ง เจมส์ มาร์ และพาย ที่มาร่วมงานเปิดวิก BIG 3 เปิดตัวละครของตัวเอง ซึ่งพายก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อน เผยถึงโมเมนต์ที่เจมส์เอาตัวเองมาเป็นร่มบังแดดให้ว่า บังเอิญแดดมันแรงมาก เป็นช่วงที่รอบ่าวสาว พอเห็นว่าร้อน เขาก็ใจดีบอกว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวบังให้ ก็ขอบคุณพี่เขา ซึ่งปกติเจมส์ก็ดูแลดีแบบนี้อยู่แล้ว เขาเป็นคนน่ารักอบอุ่นแบบนี้อยู่แล้ว พอเปลี่ยนมาเป็นอีกสถานะหนึ่ง เขาก็ดูแลเป็นพิเศษมากขึ้น ก็ได้เห็นความคลั่งรักของเขามากขึ้น รู้สึกเป็นผู้หญิงที่โชคดี ทุกวันนี้รู้สึกซาบซึ้งในความดีของเขา ในความรักที่เขามีให้เรา ก็เป็นความรู้สึกดีๆ ที่เราก็มีกลับไปให้เขาเหมือนกัน


พาย ยังบอกอีกว่า การมีเขาเข้ามา มันเหมือนมีเพื่อนสนิท เป็นความรู้สึกอุ่นใจ มีเรื่องอะไรก็ไว้ใจที่จะพูดกับเขา ส่วนเวลาที่อยู่ด้วยกัน เขาก็มีมุมตลก โก๊ะๆ มุ้งมิ้งขี้อ้อนเหมือนกัน ก็เรียกว่า พี่เขาเป็นสิ่งดีๆ ในชีวิต


หลังจากนั้น เจมส์ มาร์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อว่า ที่ทำตัวเป็นร่มบังแดดให้พาย เพราะรู้สึกว่าอะไรที่ดูแลเขาได้ก็อยากจะดูแล แล้วตอนนั้นแดดมันร้อน ไม่อยากให้เขาร้อน ก็เลยพยายามนั่งบังแดดให้เฉยๆ ยอมร้อนแทนเขาได้


นักข่าวก็ถามแซวว่า ‘พี่อ๋า’ (ผู้จัดการ) ก็ร้อนเหมือนกันนะ เจมส์ บอกว่า ถ้าพี่อ๋าขอให้ช่วยบังให้ ก็จะบังให้เหมือนกัน


ส่วนที่พายบอกว่า เขารู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีหลังได้คบกับเจมส์ เจมส์ บอกว่า ต้องขอบคุณเขาที่รู้สึกแบบนั้น และเจมส์ก็รู้สึกโชคดีเช่นกัน เพราะแม้เขาอายุน้อยกว่า แต่บางมุมเขาก็โตกว่า และยังสามารถเทคแคร์เจมส์ได้ด้วย มันก็เลยเหมือนเป็นการเติมเต็มกันได้ดี และพายก็เป็นสิ่งที่พิเศษและดีที่สุดในชีวิตของตัวเองเหมือนกัน เป็นเหมือนพรหมลิขิตที่ได้มาเจอกัน และยิ่งรู้จักก็ยิ่งรักมากขึ้น


นักข่าวก็ถามต่อว่าเรียกแฟนได้หรือยัง เจมส์ตอบชัดเลยว่า เรียกตั้งนานแล้วครับ พร้อมยังได้โชว์โมเมนต์ขี้อ้อนเวลาอยู่กับพายให้นักข่าวได้เขินกันด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/r4uOVllkXZo

คุณอาจสนใจ

Related News