บันเทิง

‘หมาก’ เล่าโมเมนต์งานแต่ง ถูกแซวเป็นเจ้าบ่าวจูบเก่ง เผยชีวิตหลังแต่ง เปลี่ยนคำเรียก ‘คิม’ เป็น “เมีย”

โดย chutikan_o

4 ต.ค. 2566

3K views

‘หมาก ปริญ’ เล่าโมเมนต์งานแต่งเหมือนนิยาย ถูกแซวเป็นเจ้าบ่าวจูบเก่ง พร้อมเผยชีวิตหลังแต่ง เปลี่ยนคำเรียก ‘คิม’ เป็นคำว่า “เมีย”

บรรยากาศที่งานเปิดวิก BIG 3 ที่ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งจะมีงานในช่วง 19.00 น. แต่เหล่านักแสดงช่อง 3 ก็ทยอยออกมาให้สัมภาษณ์กันตั้งแต่ 12.00 น. ก่อนที่จะมีการก่อเหตุ

งานนี้ก็ได้เจอกับเจ้าบ่าวป้ายแดง ‘หมาก ปริญ’ เจ้าตัวก็ได้เผยถึงโมเมนต์วันแต่งงานกับภรรยาคนสวย ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่เลคโคโม่ ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า เป็นความรู้สึกที่ชื่นใจมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ เพราะก่อนงานแต่งทุกคนเครียดกันมาก เพราะเป็นช่วงที่พายุเข้าพอดี ทุกคนในงานก็ทำกันทุกวิถีทาง ทั้งมู ทั้งขอ ทั้งบน ทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ รวบรวมพลังจิตทั้งหมดที่มี ขอให้วันนั้นเป็นวันที่ดีที่สุด ขอให้ทุกอย่างราบรื่น บอกเลยว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยขออะไรขนาดนี้ พอถึงวันงาน ทันทีที่ตื่นขึ้นมา ก็วิ่งไปเปิดม่านดูหน้าต่าง พอเห็นว่าฟ้าเปิด ก็ดีใจมาก เหมือนที่บนและขอกันไป เขาให้เราแล้ว และทุกอย่างก็ออกมาราบรื่น แล้วพอมานั่งดูรูป ก็รู้สึกว่าเหมือนนิยายเรื่องนึงจริงๆ และขอยกเครดิตให้คุณภรรยา ที่เขาไปสรรหาสถานที่จัดงาน และเตรียมงานเองทุกอย่าง

ส่วนที่คิมเคยบอกว่าจะไม่ให้หมากเห็นชุดแต่งงานก่อน เพราะอยากเห็นน้ำตาของหมาก ตอนที่เธอปรากฏตัวมาพร้อมชุดเจ้าสาว หมาก บอกว่า ร้องไห้ก่อนวันงานด้วยซ้ำ วินาทีที่เห็นคิมเดินออกมา ก็คือตะลึง โดยเฉพาะตอนที่เดินออกมาแล้ว เวลสะบัดเหมือนมีคนมาถือไว้ รู้สึกว่านี่มันเกินไปมาก ที่ผ่านมาก็ได้เล่นละครซีนแต่งงานมาเยอะ แต่พอมาถึงเวลาแต่งงานจริงๆ รู้สึกเลยว่าอยากอยู่ตรงนั้นให้นานที่สุด พยายามมองน้อง มองบรรยากาศ มองทุกคนที่มาอยู่ด้วยกัน จำไม่ได้เลยว่าร้องไห้ไปกี่รอบ

ส่วนที่คนแซวว่าหมากเป็นเจ้าบ่าวที่จูบเก่ง หมาก ก็บอกว่า จูบแก้เขิน และเป็นไปตามความรู้สึก พอได้มาดูรูป ดูคลิป ก็เห็นว่าจูบเยอะจริงๆ นักข่าวก็แซวว่าเป็นพระเอกหมื่นจูบ หมากบอกว่า เป็นแสน เป็นล้านก็ได้ครับ

ถามว่าตอนนี้ชินกับการเป็นสามีภรรยากันหรือยัง หมาก บอกว่า ก็เหมือนเดิม เพราะเราใช้ชีวิตแบบนี้ด้วยกันมานานมากแล้ว แต่วันนี้มันก็พร้อมแล้วทุกอย่าง เป็นการแสดงความมั่นคง แสดงจุดยืนว่าจะมั่นคงกับคนๆ นี้ตลอดไป ทุกวันนี้ก็เปลี่ยนคำเรียกคิมใหม่ เป็นคำว่า “เมีย” ก็ยอมรับว่าพอเรียกไปแล้วก็เขินๆ ซึ่งหลังจากกลับมาจากงานแต่ง คิมก็ป่วย เพราะเจอฝนที่อิตาลี แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก

ส่วนโมเมนต์ที่เอาทุเรียนมาล่อตามเมียกลับบ้าน พอดีวันนั้นแยกย้ายกันไปทำธุระของตัวเอง แล้วขากลับก็ขับผ่านหน้าร้านทุเรียน เลยโทรถามน้องว่าอยากกินไหม แล้วลงไปซื้อให้ ก็ถือเป็นวิธีหนึ่งที่ใช้ตามคิมกลับบ้านได้

นอกจากนี้ หมากยังได้อัปเดตงานแต่งที่ไทย ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ให้ทราบกันด้วยว่า การ์ดยังไม่เสร็จเลย และหมากก็ต้องเป็นคนไปคุยกับออแกไนซ์และจัดการเลือกทุกอย่าง เพราะคิมบอกว่าไม่ขอทำแล้ว ไม่อยากปวดหัวอีกแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wSI9z1JK0IY

คุณอาจสนใจ

Related News