บันเทิง

ผู้บริหารและนักแสดงช่อง 3 โพสต์ไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์กราดยิงพารากอน

โดย chutikan_o

4 ต.ค. 2566

130 views

หลังจากเกิดเหตุการณ์สลดใจดังกล่าวเกิดขึ้น และได้มีการประกาศยกเลิก งาน เปิดวิก BIG 3 ผู้บริหารและเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่กำลังเตรียมตัวเพื่อร่วมงาน ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


‘คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์’ ผู้บริหารช่อง 3 ก็ได้โพสต์ว่า ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ศูนย์การค้าพารากอนวันนี้นะคะ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย และขอให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บปลอดภัยกันทุกคน ทุกคนที่ช่อง 3 ปลอดภัยค่ะ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยที่ทุกๆ ท่านส่งมาให้ ขอให้นักแสดง แฟนคลับ และสื่อมวลชนทุกท่านที่เดินทางมาร่วมงาน เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยค่ะ


ขณะที่ ‘คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์’ ก็โพสต์ภาพระบุว่า ขอแสดงความเสียใจด้วยอย่างยิ่งต่อครอบครัวผู้สูญเสีย และขอส่งกำลังให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้นะคะ พร้อมเขียนแคปชันว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ขณะนี้ตัววดีเอง ผู้บริหาร ผู้จัด และนักแสดง รวมถึงทีมงานของทางสถานีทุกท่าน อยู่ในที่ปลอดภัย และได้ทยอยออกจากพื้นที่แล้วนะคะ ขอขอบคุณทุกความห่วงใยมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ”


นอกจากนี้ก็ยังมี ‘เชอรี่ เข็มอัปสร, เบลล่า ราณี, หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, โบว์ เมลดา, อาเล็ก ธีรเดช, เกรท วรินทร, เจมส์ มาร์, พาย รินรดา, หลุยส์ สก็อต, นุ่น รมิดา’ ที่ได้ร่วมโพสต์แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้ด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qW3eJ125WyA

คุณอาจสนใจ

Related News