บันเทิง

‘ต่อ ธนภพ’ หวนร่วมงานช่อง 3 กับละครพีเรียดเรื่องใหม่ โดยผู้จัด ‘แอน ทองประสม’

โดย paweena_c

29 ก.ย. 2566

436 views

‘ต่อ ธนภพ’ หวนร่วมงานช่อง 3 กับละครเรื่องใหม่ของผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ เป็นละครพีเรียดเรื่องแรก ส่วนนางเอกว้าวมาก แต่ขออุ๊ปส์ไว้ก่อน

‘ต่อ ธนภพ’ แง้มการเตรียมกลับมาร่วมงานละครกับทางช่อง 3 อีกครั้ง กับผลงานเรื่องใหม่ของผู้จัด ‘พี่แอน ทองประสม’

ซึ่ง ‘ต่อ’ ยังขออุ๊ปส์เก็บเงียบ ชื่อเรื่อง กับ ชื่อนางเอก ไว้ก่อน บอกเพียงว่า ต้นเดือนตุลาคมนี้จะเริ่มมีการเวิร์คชอปกับพาร์ทเทอร์คนใหม่แล้ว (นางเอก) และด้วยความที่ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้มาก แต่ ‘ต่อ’ ก็พยายามเผยสิ่งที่พอจะบอกได้ เช่น เป็นละครของ ‘พี่แอน’ เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกในชีวิต เพราะตนเองไม่เคยเล่นพีเรียดมาก่อน ซึ่ง ‘ต่อ’ บอกเลยว่าจะงัดเอาคาแรคเตอร์ใหม่ ๆ ที่ทุกคนไม่เคยเห็น ออกมาให้ดูกัน จะเป็นพีเรียดแบบใหม่ที่ไร้ข้อจำกัด

โดย ‘ต่อ’ ก็ได้เล่าย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นในการได้มาเป็นพระเอกละครคนใหม่ของ ‘พี่แอน’ ว่า เกิดจากการที่ตนเองไปตัดผม แล้วจู่ ๆ ตนเองก็พูดขึ้นมาพี่ช่างตัดผมว่า อยากทำงานละครกับพี่แอน แล้วตอนนั้น ‘พี่แอน’ กำลังนั่งทำสีผมอยู่เก้าอี้ข้าง ๆ แต่ตนเองไม่รู้ว่าเป็นพี่แอน ซึ่งหลังจากนั้นพอได้มีโอกาสเจอ ‘พี่แอน’ อีกครั้ง ในงานปาร์ตี้ที่บ้านของ ‘มาดามแป้ง’ ‘พี่แอน’ ก็เลยถามตนเองว่า ไม่รู้จริงๆ เหรอว่าพี่นั่งอยู่ หนุ่มต่อ ก็บอกว่า ไม่รู้จริงๆ หลังจากที่เจอกันครั้งนั้น ก็เลยมีการคุยเรื่องโปรเจคนี้กันมาแบบเงียบ ๆ ตลอด

ส่วนเรื่องที่ ‘พี่แอน’ ได้ชื่อว่าเป็นผู้จัดจอมเฮี๊ยบจอมโหด ‘ต่อ’ ก็บอกว่าสไตล์น่าจะตรงกัน เพราะตนเองก็น่าจะโหดไม่แพ้กัน โดยเวลาทำงานตนเองก็เป็นคนที่จริงจังเต็ม 100 เหมือนกัน ส่วนพาร์ทเนอร์หรือนางเอกที่ ‘ต่อ’ จะร่วมงานด้วย ‘ต่อ’ บอกว่า ไม่รู้ว่าจะแฟนๆ จะว๊าวมั้ย ? แต่สำหรับตนเองคือ ‘ว๊าวมาก เป็นคนที่เฉี่ยวกันไปเฉี่ยวกันมา จนเกือบจะได้ร่วมงานกันมาหลายทีแล้ว ก็อยากให้รอติดตาม คาดว่าจะได้เปิดกล้องภายในปลายปีนี้ 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/L-BcYpQ0Kew

คุณอาจสนใจ

Related News