บันเทิง

‘เบนซ์ - มิค’ แง้มแผนมีลูกคนที่ 4 ยกมือไหว้ภรรยา ขอปฏิบัติการเอง

โดย chutikan_o

25 ก.ย. 2566

662 views

คู่สามีภรรยา ‘เบนซ์ พรชิตา’ กับ ‘มิค บรมวุฒิ’ ไปร่วมงานเปิดตัวโครงการ “ช่วยน้องให้มองเห็น” ที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี จัดขึ้นเพื่อลดอัตราการตาบอดและสายตาพิการในเด็ก


งานนี้เบนซ์และมิคได้เปิดใจหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เบนซ์เคยเอ่ยปากอยากมีลูกคนที่ 4 เบนซ์ก็เล่าให้ฟังว่า ‘น้องเปรม’ ชอบมาเปิดพุงเธอ แล้วชอบเอาหูมาแนบพุง แล้วก็ถามว่าในนี้มีน้องไหม มีน้องไม่ได้เหรอ เขาอยากมีน้อง ก็บอกลูกไปว่าพอแล้ว หนูไม่อยากเป็นน้องคนสุดท้องเหรอ น้องเปรมก็บอกว่าอยากมีน้องอีกคน ก็เลยบอกลูกว่า ไปปรึกษาพ่อก่อน ตอนนี้เราไม่มีตังค์เยอะขนาดนั้น ลูก 3 คนก็หนักแล้ว


มิค บอกว่า ตอนแรกที่ได้ยินก็ดีใจเลย เพราะยังมีไข่ผู้ชายที่ฝากไว้ เหลืออยู่อีกใบนึง แต่พอมานั่งคิดอีกที อ้าววว จะไม่ได้ปฏิบัติการเองน่ะสิ ก่อนจะหันไปถามเบนซ์ว่า “หนูยังไหวเหรอ?” เบนซ์ ก็บอกว่า จะให้ฉันกินแกลบใช่ไหม คือถ้ารวยมาก ก็อยากจะมีลูกเยอะๆ เลย


มิค บอกว่า ลูกคนที่ 4 ก็อยากมี แต่อยากปฏิบัติการเองมากกว่า นักข่าวก็เลยถามเบนซ์ว่าทำไมไม่ใจอ่อนให้สามีสักที เบนซ์ บอกว่า ไม่ว่างๆๆ แถมเวลานอน ลูก 3 คนก็มานอนด้วย มันไม่สะดวก มิคก็เลยบอกว่า บ้านใหม่ มีห้องลูกแล้ว ต่อไปก็คงต้องมีการล็อกประตูเกิดขึ้น ถ้าลูกมาเคาะก็ให้รอไปก่อน พร้อมยกมือกราบขอร้องภรรยาว่า อยากมีซัมติงจริงๆ เบนซ์ ก็เลยบอกว่า เดี๋ยวซื้อตุ๊กตายางหน้าเหมือนเบนซ์ให้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kPFv1x_JoQo

คุณอาจสนใจ

Related News