บันเทิง

‘อาเล็ก ธีรเดช’ จัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิดอายุ 34 ปี เผยโมเมนต์ ‘โบว์’ ให้ของขวัญบนเครื่องบิน

โดย chutikan_o

25 ก.ย. 2566

460 views

‘อาเล็ก ธีรเดช’ จัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิดอายุครบ 34 ปีกับแฟนคลับ พร้อมเผยโมเมนต์ ‘โบว์’ มอบแหวนเป็นของขวัญวันเกิดบนเครื่องบิน

บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่ม ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) ซึ่งปีนี้เป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 11 ของอาเล็กกับแฟนคลับ โดยมาในคอนเซ็ปต์สายมู กับชื่องานว่า “Alek T 11 เด็ดดวง” ซึ่งครั้งนี้ก็มีแฟนคลับเข้าร่วมงาน 120 คน และบัตรเข้าร่วมงานก็หมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึง 2 นาที

ภายในงานก็สนุกสนาน เล่นเกมเหยียบลูกโป่งที่ดุเดือดจริงจัง จนทำเอาเจ้าของงานถึงกับล้มลุกคลุกคลานหงายหลังกันเลยทีเดียว เล่นเกมเก้าอี้ดนตรี ที่บอกเลยว่าแฟนคลับของอาเล็ก จริงจังกับการเล่นเกมทุกคนมากๆ เล่นเกมวัดดวง ทีมไหนได้คะแนนเยอะที่สุด ก็จะได้ของขวัญแบบไม่คาดไม่ถึงกลับบ้าน เช็กดวงความรัก และมีเซอร์ไพรส์ร้องเพลงฉลองวันเกิดอายุครบ 34 ปีท่ามกลางทะเลดาวให้อาเล็กด้วย ซึ่งก็มีคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย และน้องสาวของอาเล็ก มาร่วมงานด้วย

อาเล็ก บอกว่า ดีใจที่แฟนคลับยังอยู่ด้วยกันมาถึงปีที่ 11 ซึ่งทั้ง 120 คนที่มางาน ไม่ต้องแขวนป้ายชื่อ ก็จำชื่อได้เกือบหมดทุกคน ทุกคนเป็นมากกว่าแฟนคลับ เป็นเหมือนเพื่อน เหมือนพี่ เหมือนน้องกัน ทุกครั้งที่ได้มาแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ก็จะสนุกและประทับใจทุกครั้ง

นอกจากนี้อาเล็กยังได้เผยถึงโมเมนต์ที่แฟนสาว ‘โบว์ เมลดา’ มอบของขวัญวันเกิดให้บนเครื่องบิน ขณะบินกลับจากนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ฉลองวันเกิดบนเครื่องบิน ซึ่งของขวัญที่โบว์ให้ก็เป็นแหวนที่อาเล็กบอกเลยว่าถูกใจสุดๆ เป็นจิวเวลรี่ที่มีมูลค่าและมีคุณค่าทางใจด้วย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นแหวนหมั้นหรืออะไร แต่ที่โบว์ให้แหวน เพราะทั้งคู่เป็นคนชอบพวกจิวเวลรี่กันอยู่แล้ว และที่ยังไม่ได้เอามาใส่ เพราะโบว์ขอเอาไปแก้แบบอีกนิดหน่อย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/K_9_2nbrEe0


คุณอาจสนใจ

Related News