บันเทิง

YG โร่แจง! BLACKPINK ยังไม่มีบทสรุปเรื่องสัญญาวง หลังสื่อตีข่าว ‘โรเซ่’ ต่อสัญญาคนเดียว

โดย paweena_c

22 ก.ย. 2566

125 views

YG Ent. โร่แจงยังไม่มีบทสรุปเรื่องสัญญาวง BLACKPINK หลังสื่อเกาหลีตีข่าว ‘โรเซ่’ เป็นเมมเบอร์คนเดียวที่ต่อสัญญา

อีกหนึ่งประเด็นที่บลิงค์ชาวไทยและบลิงค์ทั่วโลก กำลังให้ความสนใจและจับตาดู กับกรณีของ 4 สาววง BLACKPINK ว่าตกลงจะเซ็นสัญญาต่อกับต้นสังกัดค่าย YG Entertainment หรือไม่ หลังจากสัญญาได้สิ้นสุดลงตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมา หลังสื่อเกาหลี ได้ออกมารายงานข่าวว่า YG Entertainment และ 4 สาว BLACKPINK ได้ทำการหารือแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับการต่อสัญญาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะได้ผลสรุปว่า จะทำสัญญาในลักษณะ “แยกค่ายไม่แยกวง” พร้อมกับรายงานข่าว มีเมมเบอร์เพียงคนเดียวที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาต่อกับ YG ก็คือ ‘โรเซ่’ ส่วน 3 สมาชิกที่เหลือ ทั้ง ‘เจนนี่, จีซู, ลิซ่า’ ปฏิเสธข้อเสนอของ YG แต่แสดงความสนใจที่จะขอทำกิจกรรมของวง BLACKPINK ต่อไปในอนาคต

ขณะที่สื่อเกาหลีอีกสื่อ ก็ระบุว่า สัญญานี้ สมาชิกวงที่อยู่นอกสังกัด จะโปรโมทกิจกรรมของ BLACKPINK เป็นเวลา 6 เดือน ใน 1 ปี โดย เจนนี่, จีซู และ ลิซ่า กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพิจารณาสัญญาที่ถูกปรับใหม่ครั้งนี้จากทาง YG

และตามรายงานยังระบุด้วยว่า การไม่ต่อสัญญากับ YG ครั้งนี้ เพราะทั้ง 3 สาวมีเส้นทางของตนเอง โดย ‘จีซู’ อยากจะหันมารับงานแสดงมากขึ้น ทางด้าน ‘ลิซ่า’ ได้รับข้อเสนอจากหลากหลายค่าย ซึ่งรายงานระบุว่าทั้ง ‘จีซู’ และ ‘ลิซ่า’ เลือกที่จะเซ็นสัญญากับบริษัทอื่นในเกาหลีใต้ ส่วนทาง ‘เจนนี่’ ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ซึ่งหลังจากสื่อกระพือข่าวเรื่องนี้ออกไป YG Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงทันที ระบุว่า “เรื่องการต่อสัญญากับBLACKPINK ยังอยู่ระหว่างการเจรจา ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ทั้งสิ้น”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8LRFFuL_Bn4

คุณอาจสนใจ

Related News