บันเทิง

หวานสะท้านอิตาลี! ‘เจมส์ มาร์’ เป็นร่มกันแดดให้ ‘พาย รินรดา’ ทำเอาผู้จัดการแซวหนัก

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2566

403 views

ผู้จัดการโพสต์คลิปแซวคู่รักหวาน ‘เจมส์ มาร์’ กลายเป็นร่มกันแดดให้ ‘พาย รินรดา’ ในงานแต่งหมากคิม


ไม่ยังมูฟออนจากงานแต่ง ‘หมาก - คิม’ ที่เลคโคโม่ ประเทศอิตาลี เพราะนอกจากจะได้เห็นความหวานดุจเทพนิยายของคู่บ่าวสาว ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกแล้ว ก็ยังทำให้ได้เห็นความหวานและโรแมนติกของเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ไปร่วมงานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ที่โชว์จุ๊บหัวไหล่และหลุดโป๊ะบอกฤกษ์แต่งปีหน้า


ส่วนอีกคู่ที่หวานไม่แพ้กัน ก็คือคู่ของ ‘เจมส์ มาร์’ กับ ‘พาย รินรดา’ ที่โพสต์คลิปล่องเรือมองตาสุดสวีตกันตั้งแต่ไปถึง และยังลงรูปคู่หวานๆ แบบรัวๆ แต่ที่ทำเอา ‘พี่อ๋า’ ผู้จัดการของทั้งคู่ ถึงกับอดแซวไม่ได้ ก็คือช็อตที่เจมส์ทำตัวเป็นร่มกันแดดโอบพายไม่ให้โดนแดด ซึ่งพี่อ๋าก็ได้โพสต์รูปที่ตัวเองกำลังนั่งซึ้งกับงานแต่งของหมากคิม แต่ตัดไปที่เจมส์กำลังเอาตัวบังแดดโอบพาย


พร้อมเขียนข้อความแซวว่า “พี่อ๋า กำลังซึ้งท่ามกลางแสงแดด ส่วนน้องพายนั้น พกร่มส่วนตัวมาค่ะ แดดไม่โดนแน่นอน (หน้าพี่ไม่ได้เหวี่ยงนะคะ น้ำตาไหลอยู่ค่ะ ฟังเจ้าบ่าวเจ้าสาวพูดน้ำตาแตกกันทั้งงาน) โพสต์นี้ไม่ต้องโฟกัสอ๋านะคะ ตั้งใจให้โฟกัสข้างๆ เดี๋ยวว่างๆ จะมาเล่าความประทับใจใน #markimthewedding มุมอ๋าค่ะ รักๆๆๆ @kimmy_kimberley @mark_prin”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/A7RnoKd6Uf4


คุณอาจสนใจ

Related News