บันเทิง

'โบว์ เมลดา' ให้แหวน 'อาเล็ก' เป็นของขวัญวันเกิด แฮปปี้คบกันแล้วปัง เป็นความสดใสของกันแล้วกัน

โดย paweena_c

19 ก.ย. 2566

777 views

'โบว์ เมลดา' แชร์โมเม้นต์หวาน ให้แหวนของขวัญวันเกิด 'อาเล็ก ธีรเดช' บอกเป็นความสดใสของกันแล้วกัน คบกันแล้วปัง

คู่รัก 'โบว์ เมลดา' กับ 'อาเล็ก ธีรเดช' ที่นับวันยิ่งหวานกันเรื่อย ๆ อย่างล่าสุดก็ควงคู่กันไปเที่ยวนิวยอร์กด้วนกันมา และมีโมเมนต์หวาน ๆ ภาพคู่มาอวด จนหลายคนแซวว่าเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง

เมื่อวานนี้ 'โบว์ เมลดา' ก็ได้ออกงาน ศุภาลัย ‘STANDARD ดี QUALITY เดียวกัน’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ งานนี้นักข่าวก็ได้ถามถึงทริปทริปหวานนิวยอร์ก ที่เจ้าตัวบอกว่าไปทำงานคู่กัน แต่ถือโอกาสไปเที่ยวก่อน 2-3 วัน ส่วนภาพถ่ายคู่ที่ออกมาหลายคนแซวว่าเหมือนพรีเวดดิ้ง โบว์ก็บอกว่ามีคนเข้ามาแซวค่อนข้างเยอะว่ารูปน่ารัก เหมือนพรีเวด เจ้าตัวก็บอกว่าอีกนาน แต่ก็รู้อยู่แล้วว่ารูปที่ลงไปมันน่ารัก ช่างภาพก็ส่วนนึง คู่เราก็ส่วนใหญ่

และคลิปที่ลงอวยพรวันเกิดอาเล็ก โบว์ ก็บอกว่าจริง ๆ ทุกปีก็จะพยายามเก็บความน่ารักของ 'อาเล็ก' มาให้ หลายคนได้เห็นมุมอะไรที่มันน่ารักของเขานิดนึง และก็มีให้ของขวัญวันเกิดด้วย เป็นแหวน จนอาเล็ก ยิ้มแก้มปริ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์หวานบอกว่า “ขอบคุณที่หนูมาเป็นความสดใสของพี่” ซึ่งโบว์ก็บอกว่ามันก็ใช่อยู่แล้วแหละ เรามันเป็นคนสดใสน่ารัก เรียกว่าเป็นความสดใสซึ่งกันและกัน พอคบกันแบบนี้ โบว์ ก็ยอมรับว่ามีงานคู่เข้ามาเยอะ ก็จะเป็นงานที่เติมเต็มมาก ๆ รู้สึกแฮปปี้ที่ได้ทำงานด้วยกันมากขึ้น ถือว่าคบกันแล้วมีแต่เรื่องดีดีเข้ามา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9X51XZMZ4ac

คุณอาจสนใจ

Related News