บันเทิง

อบอุ่น 'หมาก - คิมเบอร์ลี่' เข้าพิธีแต่งงานสุดโรแมนติก จูบหวานฉ่ำ ท่ามกลางแขกร่วมยินดี

โดย paweena_c

15 ก.ย. 2566

1.1K views

'หมาก ปริญ' - 'คิมเบอร์ลี่' ควงคู่เข้าพิธีแต่งงาน จูบแสดงความรักหวานฉ่ำ อบอุ่นและโรแมนติก

ขอแสดงความยินดีกับคู่รัก 'หมาก ปริญ' และ 'คิมเบอร์ลี่' ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานแล้ว เมื่อวานนี้ 14 กันยายน ที่ ริมทะเลสาบเลคโคโม ประเทศอิตาลี ซึ่งถูกขนานนามให้เป็นดินแดนแห่งความโรแมนติก ซึ่งบรรยากาศก็อบอวนไปด้วยควาทรักของคู่บ่าว สาว และ สถานที่สุดโรแมนติก ทำเอาแขกในงานและ แฟน ๆ ที่ได้เห็นภาพต่างประทับใจ

'คิมเบอร์ลี่' ปรากฏตัวในชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ดุจดั่งเจ้าหญิงในนิยาย ที่ได้ตัดเย็บจาก DIOR Couture โดยชุดนี้โดดเด่นด้วยเทคนิคการตัดเย็บระดับสูง และรายละเอียดผ้าลูกไม้กีพัวร์ (Floral Guipure) สอดประสานกับซิลูเอตที่ออกแบบมาอย่างเนี้ยบประณีตเข้ากับรูปร่างส่วนเว้าโค้งของคิมเบอร์ลี่ โดยฝ่ายโอตกูตูร์ของแบรนด์ดิออร์เป็นคนออกแบบตามที่ คิม ต้องการ เพื่อให้สมกับ House Ambassador ของแบรนด์ DIOR

ด้าน 'หมาก' ที่ก็มาในชุดชุดสูทสีขาวตัดกางเกงสีดำดูแล้วโดดเด่นสุด ๆ ซี่ง 'ณเดชน์' และ 'ญาญ่า' เพื่อนสนิทก็ได้นำช่อดอกไม้มามอบให้ เพื่อนำไปรับตัวเจ้าสาว ที่ครอบครัวของคิม พาเจ้าสาวมาส่งให้กับเจ้าบ่าว สีหน้าทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยความสุข ความปลาบปลื้มกับความรักที่มีให้กันถึงกับน้ำตาคลอเบ้า

'หมาก' ก็ควง 'คิม' มาในงาน เดินผ่านเพื่อน ๆ ที่โปรยดอกไม้กุหลาบสีขาว และ ทั้งคู่ก็ได้จูบกันเพื่อแสดงความรักต่อกัน ท่ามกลางความยืนดีของแขกที่มาร่วมงาน อย่างอบอุ่น

ต้องบอกว่าเป็นงานแต่งงานที่โรแมนติกมากๆ และก่อนที่เค้าจะมีงานแต่งกันในช่วงเช้าของวันที่ 14 ก.ย. คืนก่อนหน้านั้น ทั้งคู่ก็ได้จัดงานเลี้ยงต้นรับแขก ที่มาร่วมงาน ในบรรยากาศในสวนทานดินเนอร์กันแบบอบอุ่น ซึ่งคู่บ่าวสาวก็แจกโมเมนต์หวานกัน ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งจุ๊บกันแบบคลั่งรักสุดๆ

หากจำได้ที่ 'หมาก' โพสต์ก่อนหน้านี้ว่า 'คิม' นอยด์ว่าฟ้าฝนไม่เป็นใจ ซึ่งในงานดินเนอร์ก่อนวันแต่งงาน ปารกฎว่ามีฝนตกลงมาจริง ๆ แขกต่างก็ดินเนอร์ท่ามกลางสายฝน และมีภาพเอาผ้าบนโต๊ะอาหารมาโพกหัว บางคนก็กลางร่ม แต่ทุกคนก็มีความสุข ถ่ายภาพเก็บความประทับใจกันอย่างสนุกสนาน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AlDF4_9F2Z8


คุณอาจสนใจ

Related News