บันเทิง

เขินหนักมาก! ‘ต้น อาชว์ - เซน เมจกา’ ควงคู่เปิดใจครั้งแรก เล่าจุดเริ่มต้นข้ามเฟรนด์โซน

โดย chutikan_o

14 ก.ย. 2566

4.6K views

สำหรับคู่รัก ‘ต้น อาชว์’ และ ‘เซน เมจกา’ ที่ทั้งคู่ทำหน้าที่เป็น FJ อยู่ที่คลื่น Flex 104.5 ด้วยกัน ก็ถือโอกาสควงกันมาให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมเผยถึงจุดข้ามเฟรนด์โซนมาเป็นแฟนโซนด้วยอาการเขินกันทั้งคู่ โดยเฉพาะต้นที่เขินจนเก็บอาการไม่อยู่ พร้อมเผยว่า จุดพบรักของทั้งคู่ก็อยู่ที่คลื่น Flex เนี่ยแหละ ซึ่งต้นประทับใจเซนตรงที่เป็นคนนิสัยดี ทั้งคู่บอกว่าเริ่มต้นก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน คุยกันมาเรื่อยๆ และทุกวันนี้แม้จะข้ามเฟรนด์โซนกันมาแล้ว แต่ก็ยังคบกันเหมือนเพื่อน


จากนั้น ‘อ้อม พิยดา’ ก็เข้ามาแสดงตัวบอกว่า ฉันนี่แหละเป็นคนจัดให้สองคนนี้จัดรายการในช่วงเวลาที่ติดกัน ก็เลยทำให้ทั้งสองคนได้เจอกันบ่อยๆ พร้อมทั้งชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่


ต้น บอกว่า เป็นคนเดินเข้าไปบอกเซนตรงๆ เลยว่าอยากจะลองคุยกับเซนดู ส่วน เซน ก็บอกว่า ตอนนั้นก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะไม่ได้มีเซ้นต์มาก่อนว่าเขาจะมาจีบ เพราะเขาเป็นน่ารักและมีน้ำใจกับทุกคนอยู่แล้ว พอเขาทำตัวน่ารักกับตัวเอง ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษกว่าคนอื่น ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเจอครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว ได้มีโอกาสไปทานข้าวกันบ้างแล้ว


ส่วนความหวาน ความคลั่งรักนั้น เซน บอกว่า ต้นไม่ค่อยเป็นคนคลั่งรัก ไม่เหมือนคู่ของเพื่อนซี้อย่าง ‘เจมส์จิ’ ที่คลั่งรักและหวานกับ ‘โฟม’ มาก คู่ของเธอสู้ไม่ได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iHJDtMJkrZA

คุณอาจสนใจ

Related News