บันเทิง

‘อ้อม พิยดา’ ภูมิใจละคร “สืบลับหมอระบาด” ได้รางวัลจากกรมควบคุมโรค ตีแผ่หน้าที่แพทย์ระบาดวิทยา

โดย chutikan_o

14 ก.ย. 2566

241 views

‘อ้อม พิยดา’ ภูมิใจละคร “สืบลับหมอระบาด” ได้รางวัลจากกรมควบคุมโรค ช่วยเผยแพร่การทำงานแพทย์ระบาดวิทยา พร้อมเปิดใจหลังถูกสงสัยแยกทางกับสามี เหตุเพราะไม่มีรูปคู่นาน

‘อ้อม พิยดา’ บอสใหญ่แห่งคลื่น Flex 104.5 ที่เมื่อวานนี้ (13 ก.ย.) ได้นำทีม FJ และศิลปิน มาร่วมงานแถลงข่าว เตรียมปิดสยามสแควร์ จัดอีเวนต์ใหญ่ “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ในปลายเดือนตุลาคมนี้

งานนี้อ้อมยังได้เปิดใจในฐานะผู้จัด หลังละคร “สืบลับหมอระบาด” ที่กำลังออกอากาศทางหน้าจอช่อง 3 ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณที่ได้ช่วยสร้างสรรค์ผลงานและเผยแพร่การทำงานของแพทย์ระบาดวิทยาและนักวิชาการสาธารณสุขระบาดวิทยา ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จากกรมควบคุมโรค โดยอ้อมเตรียมเข้ารับโล่รางวัลด้วยตัวเองในวันนี้ (14 ก.ย.) ที่กรมควบคุมโรค แต่พระเอก-นางเอกของเรื่องไม่ได้ไปรับรางวัลด้วย เพราะอยู่งานแต่งที่อิตาลีกันหมด ซึ่งอ้อมก็ได้เปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่ทางกรมควบคุมโรคได้เห็นถึงความตั้งใจที่ได้หยิบเอาเรื่องราวของหมอระบาดมาเล่าผ่านละคร ซึ่งก่อนจะทำละครเรื่องนี้ ‘อ้อม’ ก็บอกว่าได้ไปหาข้อมูลของอาชีพนี้มาก่อน และเห็นว่ามีความน่าสนุกที่จะทำ และเป็นอาชีพที่น่าสนใจ และจากการสอบถามคุณหมอหลายๆ ท่าน ทำให้รู้สึกว่าคุณหมอเหล่านั้นเป็นเหมือนฮีโร่ ที่อยากช่วยเหลือคนหมู่มากให้พ้นจากโรคภัย ก็อยากให้แฟนละครได้ติดตามเรื่องราวของ “สืบลับหมอระบาด” กันต่อไป ยืนยันดูไม่ยาก เข้าใจง่ายแน่นอน

อ้อมยังได้เปิดใจเหตุไม่ค่อยลงรูปคู่กับสามี ‘อาท ศรา’ จนมีคนเริ่มตั้งข้อสังเกตว่าแยกกันอยู่แล้วหรือเปล่า อ้อมก็ยอมรับว่าเพิ่งมารู้ตัวว่ามีคนสงสัยเรื่องนี้ จากรูปที่ลงคู่กับสามีรูปล่าสุด หลังมีคนเห็นแล้วว่าบอกว่า นึกว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ซึ่งพอไปสังเกตในอินสตาแกรมตัวเอง ก็เข้าใจได้เลยว่าทำไมมีคนสงสัย เพราะไม่ได้ลงรูปคู่กับสามีนานมากแล้วจริงๆ เพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนใหญ่ก็เลยลงรูปงานกับรูปลูกเป็นหลัก ซึ่งรูปลูกส่วนใหญ่สามีก็เป็นคนถ่าย ส่วนสามีเป็นคนไม่ค่อยชอบถ่ายรูป ยืนยันว่ายังใช้ชีวิตคู่กันปกติราบรื่นดี มีเป้าหมายเดียวกันคือลูก ทั้งสองคนรักลูกมาก ไม่ค่อยทะเลาะกัน ไปไหนมาไหนก็ไปกัน 3 คนพ่อแม่ลูกตลอด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lpM5Cz5Qs0c

คุณอาจสนใจ

Related News