บันเทิง

‘Mindy’ ส่งซิงเกิลเดบิวต์ “Blow My Mind” รับบท 7 สาวคลั่งรัก พิชิตใจ ‘ชีส 789 TRAINEE’

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2566

146 views

‘Mindy’ ส่งซิงเกิลเพลงแรก “Blow My Mind” เขย่าวงการ T-POP รับบท 7 สาวคลั่งรัก ลง MV ปักหมุดพิชิตใจหนุ่ม ‘ชีส 789 TRAINEE’ ให้หลงรัก


เตรียมรับดาเมจชวนใจเต้นตู้มต้าม กับเพลง “Blow My Mind” ซิงเกิลเดบิวต์เพลงแรกของ 7 มังกรสาว Girl Group Hip-Hop T-pop วง Mindy ประกอบด้วย ‘ไอลีน (ILENE), แพรว (PRAEW), เกรซ (GRACE), มุกกิ (MUKKI), หมิงหมิง (MINGMING), แพงจัง (PANGJANG)’ และ ‘หงส์เปา (HONGPAO)’ ที่ส่งเพลงแรกมาระเบิดหัวใจแฟนๆ ให้ใจสั่นตึ้กตั้ก ด้วยเพลงสไตล์ Pop-HipHop กับดนตรีสนุกๆ น่ารัก สดใส ที่มาพร้อมเอเนอร์จี้ของวัยรุ่น แต่แฝงความเท่มาในท่อนโซโล่แดนซ์และท่อนแรป ที่บ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของสมาชิกวงทั้ง 7 คน ให้ได้โชว์สกิลในด้านการร้อง เต้น แรป อย่างเด่นชัด ซึ่งเพลงนี้โปรดิวซ์และแต่งเพลงโดย ‘เบนซ์ - วรเชษฏฐ์  ฐานุพงศ์ชรัช’ หรือ ‘bnz’ นักดนตรี/โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่เป็นที่รู้จักจาก MadPuppet Studio และร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับ The Toys รวมถึงยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้บอยแบนด์อย่าง 4MIX และท่อนแรปของเพลง แต่งโดย ‘AUTTA’ หรือ ‘กร - อัษฎกร เดชมาก’ ศิลปินจากค่าย yupp! แรปเปอร์อัจฉริยะคลื่นลูกใหม่ของวงการฮิปฮอปไทย


ชื่อเพลง “Blow My Mind” เป็นสำนวนภาษาอังกฤษ หมายความว่า ทำให้อึ้ง ทึ่ง ปั่นป่วนชวนหัวจะระเบิด แทนความรู้สึกของสาวๆ ที่กำลังแอบชอบและแพ้ความน่ารักของชายหนุ่มที่มาทำให้ชวนสงสัยว่าเขาคือใครถึงมาทำให้ใจหวั่นไหวแทบคลั่งได้ขนาดนี้ อีกทั้งชื่อเพลงยังเชื่อมโยงกับชื่อรายการ “BLOW YOUR MIND” รายการเซอร์ไวเวอร์ที่น้องๆ ทั้ง 6 คนได้ชนะการแข่งขันมาเดบิวต์เป็น MINDY ก่อนจะมีสมาชิกคนที่ 7 มาเสริมทัพ งานนี้สาวๆ ทั้ง 7 ยังได้ชวนหนุ่มหน้าใส ‘ชีส - ชยพล เขียวเอี่ยม’ จาก 789TRAINEE มาเล่นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ โดยได้ปักหมุดถ่ายทำกันที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา ซึ่งเนื้อหาใน MV เป็นเรื่องราวของแก๊งเด็กสาว 7 คนที่แอบชอบชายหนุ่มหล่อดีกรีเดือนประจำโรงเรียน จนอยากจะชวนไปงานพรอมด้วยกัน โดยแต่ละคนก็จะมีวิธีในการแจกการ์ดมัดใจหนุ่มชีสให้ไปงานพรอมที่แตกต่างตามแต่ละคาแรคเตอร์ และใน MV 7 สาวยังได้โชว์ไลน์แดนซ์สุดสตรอง Performance Design โดยทีม Harlem Shake ผู้ออกแบบท่าเต้นให้ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย และงานคอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศ ตามชมมิวสิควิดีโอแบบเต็มๆ ได้ทาง Youtube: BDL MD ENTERTRAINMENT และฟังเพลง “Blow My Mind” ได้ทาง Streaming Online



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/osmKkzf-Fzc

คุณอาจสนใจ

Related News