บันเทิง

ร่วมยินดี! ‘แซมมี่ - แชมป์ ชนาธิป’ คว้าอันดับ 4 แข่ง “เวคเซิร์ฟ” ระดับนานาชาติ ที่ไต้หวัน

โดย paweena_c

4 ก.ย. 2566

551 views

ต้องขอแสดงความยินดีกับ 2 นักแสดง ‘แซมมี่ เคาวเวลล์’ และ ‘แชมป์ ชนาธิป’ ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันเวคเซิร์ฟระดับนานาชาติ มีผู้เข้าแข่งขันจาก 10 ประเทศ ได้แก่ USA / Canada / Thai / Hong Kong / Taipei / Malaysia / Philippine / South Korea / Singapore / UK


ประเทศไทยมีผู้เข้าแข่งขัน 7 คนด้วยกัน ซึ่ง 2 คนบันเทิง ‘แซมมี่ เคาวเวลล์’ และ ‘แชมป์ ชนาธิป’ หลังจากที่ทั้งคู่หันมาเอาดีและทุ่มเทฝึกฝนกับการเล่นเวคเซิร์ฟ ก็ได้เข้าร่วมการแข่งขัน “WWA Taipei Open” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค.-3 ก.ย. 2566 ที่กรุงไทเป ไต้หวัน


แซมมี่ลงแข่งขันในรุ่น Wakesurf beginner women skim และคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขัน ขณะที่แชมป์ ชนาธิป ลงแข่ง ในรุ่น Wakesurf beginner men surf ได้อันดับที่ 4


แซมมี่โพสต์รูปและคลิปการแข่งขันลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เน้นตำนาน ไม่เน้นตำแหน่ง ขอบคุณ @alphawakesurf @aye_tatsanai และ จาร์ @toadziitoys ที่ช่วยเทรนและสนับสนุนให้มี่ลงแข่ง Wakesurf ครั้งแรกในชีวิต เติมไฟมาก ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาน้าาา ครั้งนี้ไม่มีตำแหน่ง แต่ได้ประสบการณ์ และหมุน 360 ติดโชว์ ถึงแม้ว่าจะหมดเวลาก่อน แต่ช้านนนนก็ฟินแล้วจ้าาา”


ทางด้านพระเอกหนุ่ม แชมป์ที่ลงแข่งในครั้งนี้ด้วย และได้รับรางวัลอันดับ 4 เจ้าตัวเผยดีใจมาก เพราะเป็นการแข่งครั้งแรก ระบุว่า “ผลงานการมาแข่ง Taipei wake open ที่ไต้หวันครั้งแรก ได้อันดับที่ 4 นะครับ (ถ้าที่ 3 นี่คือขึ้นโพเดียมละ) ในใจคือแอบเซ็งนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร ครั้งนี้เป็นครั้งแรกถือว่ามาหาประสบการณ์ แต่สิ่งที่ได้มากกว่านั้นคือ ทำให้เรามีไฟกลับมาฝึกเวิคเซิร์ฟอีกครั้งหนึ่ง และรู้ว่าต้องฝึกไปในแนวทางไหน หลังจากที่ค่อนข้างหมดไฟกับการเล่นเวคเซิร์ฟไปแล้ว > จนท่าที่ทำได้หายไปหมดแล้ว ขอบคุณ @alphawakesurf @aye_tatsanai @toadziitoys ที่ช่วยเทรนและพาออกมาเจอโลกกว้างนะครับ Thank you @sisihahawakeschool ขอบคุณทุกๆ คนที่ร่วมเชียร์นะครับ แล้วเจอกันใหม่สนามหน้า โหดขึ้นแบบก้าวกระโดดแน่นอน”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZL1035r6RAU

คุณอาจสนใจ

Related News