บันเทิง

ช็อก! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ รถชนที่สิงคโปร์ เผยอาเจียนเป็นเลือด กล้ามเนื้อตรงคอและหลังอักเสบ

โดย paweena_c

4 ก.ย. 2566

184 views

ทำเอาแฟนๆ ตกใจหลังทราบข่าว ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ประสบอุบัติเหตุรถชนที่สิงคโปร์ หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านไอจี ขณะเกิดเหตุรถชนท้ายรถแท็กซี่ที่บุ๋มนั่งไปกับเพื่อน


โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ต้อนรับการมาถึงสิงคโปร์ ด้วยรถชนจ้า โครมใหญ่มากโดนชนจากข้างหลัง เพื่อนฝนมือถือหลุดกระเด็นกระแทกตา ส่วนของบุ๋มระบมหลังล่างกับคอ มึนหัวจนอยากอาเจียน แง ดีที่เราใส่สายคาด แต่มันแน่นจนตัวไม่ขยับ แต่ก็เกิดแรงกระแทกหนักอยู่


ก่อนที่จะเจ้าตัวจะโพสต์อัปเดตอีกครั้ง เป็นภาพที่นอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาลที่สิงค์โปร  พร้อมกับบอกว่าได้อาเจียนเป็นเลือด “อ่ะ! ไม่รอดค่ะ เพื่อนฝนมึนหัว อาเจียนหลายรอบ ส่วนบุ๋มปวดร้าวหลังล่างและคอ อาเจียนมีเลือดปน 2 รอบ หมอฉีดยาและเอกซเรย์เรียบร้อย ผลตรวจคือ Muscle Spasm กล้ามเนื้อตรงคอกับหลังล่างอักเสบเฉียบพลัน มีผลกับเส้นประสาท ก็ค่อยๆ รักษากันไปค่ะ ขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ มาสิงคโปร์เป็น 100 ครั้งไม่เคยเจออุบัติเหตุบนถนน ไม่นึกว่าจะมาเจอกับตัวเอง ต้องขอขอบคุณน้องโบว์ชมพู @bow_bowchompoo ที่มาช่วยดูแลที่ รพ. จนเรียบร้อยทุกอย่าง ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ”


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ก.ย.) บุ๋มโพสต์อีกครั้งว่า “หายดีแล้วทุกคน เพราะเจอค่าหมอไปสองหมื่นกว่า ประสบการณ์เข้าโรงพยาบาลที่สิงคโปร์ เอกซเรย์คอกับหลัง ยาฉีดแก้ปวดหนึ่งเข็ม ยากลับบ้านสี่อย่าง ยาคลายกล้ามเนื้อ แก้อาเจียน บำรุงประสาท และแผ่นแปะแก้ปวด พร้อมกับค่าเจอหมอตอนดึก ค่าเอกสารที่ขอกลับบ้าน 20,000 กว่าบาท หายดีเลยจ้า แม่แข็งแรงแล้ว จริงจิ๊งงงง”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NT8g0X6gV3w


คุณอาจสนใจ

Related News