บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ เขิน ‘ใบเฟิร์น’ หลุดปากเรียกที่รักกลางไลฟ์ พร้อมเผยถึง ‘แม่หมู’ กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

โดย chutikan_o

30 ส.ค. 2566

303 views

‘นาย ณภัทร’ เขิน ‘ใบเฟิร์น’ หลุดปากเรียกที่รักกลางไลฟ์ ชมแฟนเรียกอะไรก็น่ารัก พร้อมเผยถึง ‘แม่หมู’ กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

วานนี้ (29 ส.ค.) ‘นาย ณภัทร’ ไปร่วมเปิดตัวแคมเปญน้ำดื่มคริสตัล “พัก…ให้คุณได้เคลียร์ความคิด” ก็ได้เผยถึงความหวานของคู่ตัวเอง กับทริปเขาใหญ่ที่ ‘ใบเฟิร์น’ หลุดปากเรียกนายว่า “ที่รัก” กลางไลฟ์ ทำเอาแฟนคลับฟินกันหนักมาก

นาย บอกว่า ละครของทั้งสองคนจะเปิดกล้องพร้อมกัน ก็เลยชวนใบเฟิร์นไปเปลี่ยนบรรยากากาศ ทำการบ้านอ่านบทละครกันที่เขาใหญ่ เพราะปกติก็ไปอ่านบทกันที่นั่นอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ช่วยกันติว อ่านของใครของมัน ก็ไม่ได้ไปเที่ยวอะไรกันเลย

นักข่าวถามแซวว่า ดูหน้าใบเฟิร์น หรือดูบทมากกว่ากัน นาย ก็ตอบชัดเลยว่า ดูหน้าเฟิร์น แต่จริงๆ ก็ดูบทนั่นแหละ

ส่วนที่ใบเฟิร์นหลุดปากเรียกที่รัก ตอนนั้นก็สตั๊นไปนิดนึง แต่ก็น่ารักดี เขาเรียกอะไรก็น่ารัก ไม่ว่าจะเรียกอะไรก็เป็นความรู้สึกดีๆ ที่เรียกกัน ส่วนตัวเองเวลาเรียกใบเฟิร์น ก็เรียก ใบเฟิร์น, เฟิร์น, ใบ แล้วก็มีนู่นนี่นิดหน่อย แต่พอถามว่าเรียกที่รักบ้างไหม นายก็หัวเราะเขิน ก่อนจะบอกว่า เรียกให้ฟังไม่ได้ เพราะมันเป็นความหมายที่ต้องพูดกับเขาคนเดียว

ส่วนที่ช่วงหลัง ‘แม่หมู’ โพสต์รูปของนายตอนเด็กและเขียนข้อความว่าคิดถึงเขา นาย บอกว่า มันเป็นพื้นที่ของแม่ เขามีความสุขที่จะโพสต์อะไร เขาก็โพสต์ นายก็แคร์แค่ความรู้สึกของแม่ ทุกวันนี้ก็ยังเจอแม่ตลอด และไม่อยากให้คนโยงหรือตีความอะไรกันไป ทุกอย่างยังอยู่ในกระบวนการ และก็ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมขอบคุณทุกคนที่น่ารักและส่งกำลังใจให้กันตลอด มันเป็นสิ่งที่ดีมาก เหมือนเป็นน้ำมันที่ทำให้รถสามารถวิ่งต่อไปได้

ส่วนที่คนอยากเห็นแม่หมู นาย และใบเฟิร์น กลับมาถ่ายรูปร่วมเฟรมด้วยกันอีกนั้น นาย บอกว่า แม่ไม่ถ่ายรูปมานานแล้ว เวลาใครจะถ่ายรูป เขาจะรีบบอกเลยว่า อย่าถ่ายแม่นะ คือเขาเลิกถ่ายรูปมานานแล้ว ส่วนมากจะถ่ายให้คนอื่นมากกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/90NBzJHAu5s


คุณอาจสนใจ

Related News