บันเทิง

ฝันที่เป็นจริง ‘เจนี่’ ได้เป็นนางฟ้า Victoria’s Secret พร้อมโต้ข่าวเลิกสามีเด็ก ยันยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

โดย paweena_c

28 ส.ค. 2566

122 views

‘เจนี่’ เปิดใจเป็นนางฟ้า GLOBAL BRAND AMBASSADOR Victoria’s Secret พร้อมโต้ข่าวเลิกสามีเด็ก ยืนยันยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

ไปกันที่ความภูมิใจของ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ กับการเป็นนางฟ้า Victoria’s Secret ในฐานะ GLOBAL BRAND AMBASSADOR Victoria’s Secret คนเดียวของเมืองไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง Victoria’s Secret ได้เผยภาพอวดหุ่นสุดปังของ ‘เจนี่’ กับแฟชั่นเซ็ตชุดชั้นในลุคสดใส ซึ่งได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก ติดหน้าช้อป Victoria’s Secret ทั้งที่ สหรัฐอเมริกา ยุโรป และ เอเชีย

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ‘เจนี่’ ได้ไปร่วมงานฉลองแคมเปญ Victoria’s Secret The T-Shirt Bra Collection ที่ร้าน Victoria’s Secret เมกา บางนา ก็ได้เปิดใจถึงการได้เป็น GLOBAL BRAND AMBASSADOR ของ Victoria’s Secret ว่า เป็นโปรเจคที่เก็บเป็นความลับมานาน 1 ปี ตอนที่ได้รับการติดต่อมา ก็ได้แต่กรี๊ดอยู่คนเดียว

เป็นเหมือนความฝัน ซึ่งตอนแรกเป็นแคมเปญสำหรับ 7 ประเทศในเอเชีย แต่วันที่ได้ไปถ่ายแบบ และได้เจอกับผู้บริหารของ Victoria’s Secret เขาก็ถามว่าสนใจเป็น GLOBAL ไหม ตอนนั้นก็กรี๊ดเลย โดยที่ก็ยังบอกใครไม่ได้ ก็ถือเป็นโปรเจคที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต

นอกจากนี้ ‘เจนี่’ ยังได้ถือโอกาสเปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงเรื่องข่าวลือนางเอกแอ๊บแบ๊วเลิก สามีเด็ก จนขนของในบ้านออกเกลี้ยง ซึ่งก็มีการโยงไปถึงคู่ของ ‘เจนี่’ กับสามีหนุ่ม ‘มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร’ โดย ‘เจนี่’ ก็ขอสยบข่าวลือยืนยันว่าขาเตียงของคู่เธอยังแข็งแรงดี ยังอยู่ด้วยกันกับสามี

ซึ่ง ‘เจนี่’ ก็บอกว่า สาเหตุที่คนจับตามองว่าเป็นคู่ของตนเอง ก็อาจจะเป็นเพราะว่าพักหลังๆ ลงรูปลูกสาวน้อยด้วยมั้ง เพราะตนเองเป็นคนค่อนข้างเก็บเรื่องครอบครัวไว้ในส่วนของครอบครัวจริงๆ ส่วนมากรูปที่ลงในไอจีจะเป็นรูปงานหรือขายของ ส่วนรูปลูกก็อยากเก็บไว้เอง เพราะหวง

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ไปออกรายการแฉ แล้ว ‘เจนี่’ บอกว่าเหม็นหน้าสามี ‘เจนี่’ ก็ยอมรับว่ามีนเหม็นจริงๆ แต่คนมีครอบครัวแล้ว จะเข้าใจว่าคำนี้มันคืออะไร มันไม่ได้หมายความว่าเกลียดหรือเหม็นอย่างนั้น คือทุกคนในครอบครัวแต่ละคนจะต้องมีหน้าที่ ถ้าเป็นคุณแม่แล้วจะเข้าใจได้ว่าคำนี้มันไม่ได้หมายถึงว่าเกลียดใคร มันเป็นช่วงเวลาที่ว่าแบบฉันอยากอยู่คนเดียวแป๊บนึงอะไรอย่างนี้มากกว่า พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เข้าใจดีเลยว่าทุกคนอาจจะอยากรู้ความเป็นไปของครอบครัวเพราะความเป็นห่วง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-nS3_UEAuVQ


คุณอาจสนใจ

Related News