บันเทิง

'ตูน - โอม' จากละคร "กรงดอกสร้อย" พูดคุยถึงรักครั้งใหม่ เรื่องราวในคุ้มยุพเรศ ใน 4 ตอนสุดท้าย

โดย paweena_c

18 ส.ค. 2566

695 views

สองนักแสดง "กรงดอกสร้อย" สร้อยฟ้า 'ตูน พิมพ์ปวีณ์' - 'โอม คณิน' ร่วมพูดคุยรักครั้งใหม่ ต้นเหตุเรื่องราวในคุ้มยุพเรศ อีก 4 ตอนสุดท้าย

ตัวละคร 'สร้อยฟ้า' รับบทโดย ตูน พิมพ์ปวีณ์ ส่วนตัวละคร 'นครินทร์' รับบทโดย โอม คณิน

เรื่องราวของ สร้อยฟ้า (ตูน) เป็นน้องสาว สร้อยอินทนิล (ญดา) คนละแม่ สร้อยฟ้า แม่คือ พี่ธัญญ่า สร้อยอินทนิล แม่คือ มัดหมีี พ่อคือ เจ้าแสงฟ้า (พี่ป๋อ) อยู่ใน คุ้มยุพเรศ สองพี่น้อง ไม่ถูกกัน อีกคนเป็นลูกบ่าวก็จะถูดกดขี่

สร้อยอินทนิล รักกับ หมอภาส (ภณ) เจอกันตั้งแต่เด็ก มาเจอกันตอนโต ก็รักกัน สร้อยฟ้า ก็รักหมอภาส พี่น้องแย่งกัน ตบตีกัน หมอภาส ถูกบังคับแต่งงานกับ สร้อยฟ้า เพื่อชดใช้หนี้ให้ครอบครัว ทั้งที่ไม่ได้รัก ก็ตาม นิล ไปพระนครไปแอบเจอกัน สร้อยฟ้า ตามจับตามไล่ พอเข้าหอ พยายามทุกอย่างจะให้หมอภาสมีอะไรด้วย แต่หมอภาสก็ไม่ทำ

สร้อยฟ้าเสียใจไปเที่ยว บาร์ในพระนคร ไปเจอกับ นครินทร์ (โอม) ที่ก็สนใจ ชอบสร้อยฟ้า ในขณะที่ สร้อยฟ้า เธอเริ่มท้อแท้และเหนื่อยใจกับความรัก ความอ่อนแอของ สร้อยฟ้า เลยเป็นจุดอ่อนให้ ภัคสุภา เริ่มเข้ามาเป็นตัวแปรคอยปั่นให้ สร้อยฟ้า หลงทิศหลงทาง จนได้ไปเจอกับหนุ่มเพลย์บอย นครินทร์ ที่มาพร้อมกับความลับที่ไม่มีใครคาดเดาได้เลย

ตอนท้าย ๆ จะถึงเวลายื่นคำขาด กมลา สั่งให้ลูกชาย หมอภาส หลับนอนกับสร้อยฟ้า เพื่อมีลูกหวังปลดหนี้กับตระกูลคุ้มยุพเรศ สร้อยฟ้าเปิดเกมรุกหนักขึ้น ส่วน รณภพ วาดความหวังไว้ให้ สร้อยอินทนิล เริ่มต้นชีวิตคู่พร้อมเปิดร้านห้องเสื้อให้ แต่หัวใจของ สร้อยอินทนิล ยังไม่เคยลืม หมอภาส ไปจากใจ ความคิดถึงและความผูกพันธ์ทำให้ทั้งสองคนกลับมาลึกซึ้งกันอีกครั้ง ในขณะที่สร้อยฟ้า เผลอใจให้ นครินทร์ ก่อเกิดเป็นความลุ่มหลง หลังจาก เจ้าสร้อยขวัญ อาการดีขึ้นขอบคุณ จำเรียง ที่ช่วยชีวิต เจ้าอรอาภา โมโหหนักกลัวสมบัติของคุ้มยุพเรศ ตกเป็นของลูกบ่าวอย่าง สร้อยอินทนิล

และความสัมพันธ์ยุ่งเยิง รณภพ จู่โจมความรักหนักขึ้น จนเกิดทะเลาะกับ สร้อยอินทนิล ทำให้สร้อยอินทนิลตัดสินใจขอยกเลิกการหมั้น รณภพ เสียใจมากจนทำลายตัวเอง และเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ด้าน นครินทร์ เข้ามาเป็นหุ้นส่วนในการทำธุรกิจส่งออกใบยาสูบร่วมกับ เจ้าแสงฟ้า ส่วน สร้อยฟ้า หลงรักครั้งใหม่ และในที่สุดเรื่องราวบานปลายใหญ่โต สร้อยฟ้า และ สร้อยอินทนิล ตั้งท้องพร้อมกัน สร้อยอินทนิล ปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ในขณะเดียวกัน เจ้าอรอาภา สั่งคนร้ายขับรถชน สร้อยอินทนิล เพื่อหวังปิดชีวิต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3f2jUIhEq9E

คุณอาจสนใจ

Related News