บันเทิง

‘แพทริเซีย’ สุดเกร็ง! ต้องฟาดกับ ‘แอน’ ใน “เกมรักทรยศ” พร้อมประกาศเตรียมปั๊มลูก 3 คน

โดย chutikan_o

7 ส.ค. 2566

513 views

หลังจากปล่อยตัวอย่างละคร “เกมรักทรยศ” ออกมาก็ได้เห็นความแซ่บที่ไม่เบาของ ‘แพทริเซีย’ ในบทเมียน้อย ทั้งช็อตเลิฟซีนกับ ‘อนันดา’ และลุคสาวผมทองสุดมั่น

แพท บอกว่า ที่เขาตัดออกมานั่นคือเบามากๆ และเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้ปรับลุค ทำผมสีทองแบบนี้ การทำงานกับอนันดาไม่ได้เกร็งมาก เพราะเคยถ่ายหนังด้วยกันมาแล้ว แต่จะเกร็งกับพี่แอนมากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนบอกว่าให้ระวังนะ เพราะพี่แอนเล่นจริง ตบจริง แต่กลับกลายเป็นว่าเรื่องนี้ แพทเป็นฝ่ายกระทำพี่แอนมากกว่า ก่อนเข้าฉากก็ต้องขอโทษพี่แอนก่อน เพราะแพทก็เป็นคนมือหนักเหมือนกัน เวลาเข้าฉากด้วยกัน ก็ต้องคอยบิ๊วตัวเองว่า ห้ามกลัว ต้องหลอกตัวเองว่าฉันสู้เธอได้นะ

ถามว่ากล้าให้สามี ‘โน้ต วิเศษ’ ดูไหม แพท บอกว่า นางจะดู เพราะตอนที่ได้รับการติดต่อให้เล่นเรื่องนี้ แพทกับสามีไปซื้อเวอร์ชั่นของ BBC ต้นฉบับของอังกฤษมาด้วยกันก่อนเลย เพราะสามีก็อยากดูว่าแพทจะถ่ายทอดตัวละครออกมายังไง แต่แพทไม่ได้บอกสามีว่าเวอร์ชั่นไทยแซ่บเบอร์ไหน ก่อนจะบอกให้รอดู ว่าจะเกลียดหรือจะหมั่นไส้แค่ไหน

นอกจากนี้ แพทยังเผยความรู้สึกที่ได้เป็นคุณแม่ในวันแม่ปีแรกด้วยว่า ดีใจ และตอนนี้คิดไกลไปถึงขั้นจะส่งลูกเข้าโรงเรียนก็น้ำตาซึมแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มดูๆ โรงเรียนไว้บ้างแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่แพทมีลูก ชีวิตเปลี่ยนไปมาก หน้ามือเป็นหลังมือเลย แต่ก็เป็นความสุขอีกแบบ รู้สึกว่านี่แหละคือสิ่งที่มาเติมเต็ม เพราะเคยวางแผนชีวิตไว้ตั้งแต่ตอนอายุ 18 แล้วว่าอยากมีลูกก่อนอายุ 30 และมันก็เกิดขึ้นจริง และไม่ได้รู้สึกว่าพลาดโอกาสในการใช้ชีวิต เพราะถ้าอยากเที่ยวก็ค่อยไปเที่ยวกับลูกก็ได้

ส่วนวันแม่ปีนี้ ก็ทำให้รู้สึกรักแม่ตัวเองมากขึ้น แล้วก็รู้สึกว่าที่ตนเองเคยดื้อกับแม่ไป ต้องโดนลูกเอาคืนแน่ๆ ตอนนี้ก็เตรียมใจไว้แล้ว ก็ไม่รู้ว่าพอถึงเวลาจริงๆ จะรับมือได้แค่ไหน

เดือนนี้ก็ยังเป็นเดือนเกิดของแพท ที่มีอายุครบ 26 ปีด้วย (เกิดวันที่ 18 สิงหาคม) แพท บอกว่า ไม่ได้เตรียมทำอะไรเลย นอกจากทำบุญ ตอนนี้ไม่มีเวลาอยากจัดงานอะไร แค่อยากอยู่กับลูก กับครอบครัว

ส่วนที่คนชมว่ายิ่งมีลูก แพทยิ่งดูสวยเปล่งประกายขึ้น แพทก็ขอบคุณพร้อมบอกว่า รู้งี้มีลูกตั้งนานแล้ว จะได้สวยนานแล้ว ถามว่าคนที่สองมาต่อเลยไหม แพท บอกว่า โดนสามีเป่าหูมาเหมือนกันว่า ถ้ามีลูก มันเหมือนชีวิตเราหายไป 3 ปี เพราะฉะนั้นถ้าจะมี ก็มีติดๆ กันไปเลย มันจะได้หายไปทีเดียว ซึ่งแพทก็รู้สึกว่าจริง ก็เลยคิดว่าภายใน 5 ปีนี้ก็ตั้งใจปั๊มลูกไปเลย อยากจะมีซัก 3 คน มากกว่านี้คือเลี้ยงยากแล้ว คนสุดท้ายจะมีให้ได้ก่อนอายุ 30


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0CyDIXHQ9no

คุณอาจสนใจ

Related News