บันเทิง

‘ณเดชน์ - คิมเบอร์ลี่’ หวนคืนจอคู่กันในรอบ 10 ปี ลั่นเลิฟซีนเยอะ ไม่แพ้ละครของ ‘หมาก - ญาญ่า’

โดย chutikan_o

7 ส.ค. 2566

297 views

‘ณเดชน์ - คิมเบอร์ลี่’ หวนคืนจอคู่กันในรอบ 10 ปี พร้อมเผยเลิฟซีนเยอะ ไม่แพ้ละครของ “หมาก - ญาญ่า” แต่สบายใจเพราะเป็นเพื่อนกัน


การโคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปีของ ‘ณเดชน์’ กับ ‘คิมเบอร์ลี่’ ตั้งแต่ละคร “แรงปรารถนา” ซึ่ง คิม บอกว่า 10 ปีผ่านไป ไม่ต้องเคาะสนิมอะไรเลย เพราะมีความสนิทกันอยู่แล้ว ส่วน ณเดชน์ ก็บอกว่า ตอนเรื่อง แรงปรารถนา จะมีความเป็นเด็ก เป็นพ่อแง่แม่งอน แต่เรื่องสืบลับหมอระบาด จะมีเรื่องราว ปัญหาที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน มีความโตขึ้น ดรามาหนักขึ้น


ถามว่าสนิทกันแบบนี้ แล้วฉากเลิฟซีนเป็นยังไง ทั้งคู่ก็บอกเลยว่า เขินอยู่ดี แถมผู้จัด ‘พี่อ้อม พิยดา’ ก็บอกว่าเอาอีกๆ ซึ่งมันเป็นเลิฟซีนที่แสดงถึงความอบอุ่นหัวใจของตัวละคร ไม่ได้มีความเร่าร้อนเผ็ดมันขนาดนั้น เป็นฟีลหวานๆ จิกหมอน แต่ณเดชน์ก็บอกว่าเป็นเลิฟซีนที่ต่างจาก 10 ปีก่อน อย่างเมื่อ 10 ปีก่อนจะเป็นแบบ จุ๊บๆ แต่ตอนนี้ก็จะออกแนวจ๊วบๆ


ถามว่าหมากกับญาญ่าดูได้ใช่ไหม ณเดชน์ก็รีบบอกทันทีว่า “โอ๊ย เรื่องโน้นก็ไม่แพ้กัน” (เรื่อง จนกว่าจะได้รักกัน) คิมเสริมทันทีว่า “เรื่องโน้น เขาบอกว่าเริ่มตั้งแต่ตอนหนึ่งเลย”


ณเดชน์ บอกว่า บางทีเวลาอ่านบท ญาญ่าก็มาช่วยต่อบทให้ เขาก็จะรู้ๆ อยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็มองว่ามันคืองาน และโชคดีที่เป็นเพื่อนกันหมด


ก่อนหน้าญาญ่าเคยให้สัมภาษณ์ว่า สบายใจที่นางเอกเรื่องนี้เป็นคิม คิม ก็บอกว่า คิมก็สบายใจที่เรื่องนั้นเป็นญาญ่าเหมือนกัน และณเดชน์ ก็บอกว่า สบายใจที่เป็นหมากเหมือนกัน เวลาเจอกันหมากก็จะมาบอกว่า “เฮ้ยแบร์ หนักว่ะ” ซึ่งก็ไม่มีปัญหา ทำงานสนุก อยากเห็นด้วยซ้ำว่าจะออกมาเป็นยังไง ผิดกับคิมที่บอกว่า จะไม่ดูเรื่องของหมากกับญาญ่า


งานนี้ณเดชน์ยังเม้าท์คิมด้วยว่า เคยเผลอเรียกชื่อ “ขุนเขา” ซึ่งเป็นชื่อของณเดชน์ในละคร เป็นชื่อพี่หมาก จนทุกคนในกองร้อง “เอ้อออ” คิมก็แก้ตัวว่าวันนั้นมันดึกแล้ว อยากกลับบ้านแล้ว ก่อนจะโบ้ยไปทางญาญ่าว่า เรียกพี่หมากเป็นพี่แบร์เหมือนกัน


นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามณเดชน์ถึงงานปาร์ตี้สละโสดที่เตรียมจัดไว้ให้หมากด้วย ณเดชน์ เปิดเผยว่า ตื่นเต้นแทน ซึ่งงานจะจัดอาทิตย์หน้าแล้ว พร้อมบอกว่าเตรียมอะไรที่ง่ายๆ เป็นกิจกรรมสบายๆ ตั้งแต่ 11 โมงเช้าถึง 4-5 ทุ่ม เพราะรู้สึกว่าเวลาออกไปทำงานข้างนอก เราต้องทิ้งความเป็นเด็ก การได้เล่นเกมสนุกๆ มันได้หายไปจากชีวิต ก็เลยเตรียมพาร์ตความสนุกแบบเด็กๆ เอาไว้ให้ ก็หวังว่าพี่หมากจะแฮปปี้ และบอกไว้เลยว่าหมากจะไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลยสำหรับงานนี้ ส่วนงานของตัวเอง ณเดชน์ก็คาดหวังเหมือนกันว่าหมากจะเตรียมอะไรให้ ซึ่งก็ห้ามน้อยกว่าที่ณเดชน์ทำไว้ให้เหมือนกัน


ส่วน คิม บอกว่า ก็เป็นวันที่ปล่อยจอยเลย ซึ่งทางฝั่งของคิมจัดวันเดียวกัน แต่คนละที ก็ไว้ใจเพื่อน (ญาญ่า) ว่าเพื่อนจะดูแลได้ดี ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ว่าเป็นที่ไหน และต้องเจอกับอะไรบ้าง เพื่อนบอกแค่ว่าให้แต่งตัวสวยๆ แล้วจะขับรถพาไป ก็เดี๋ยวรอดูวันที่ 9 สิงหาคมนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ieyRLdVFfec

คุณอาจสนใจ

Related News