บันเทิง

ผู้จัด ‘จ๋า ยศสินี’ นำทีม “มาตาลดา” จัดกิจกรรม “รวมพลคนรักมาตาลดา” เปิดใจถึงความสำเร็จเกินคาด

โดย chutikan_o

2 ส.ค. 2566

533 views

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2566 ละครฮีลใจแห่งปี “มาตาลดา” ได้จัดงาน “รวมพลคนรักมาตาลดา” ที่ศูนย์การค้า ICONSIAM ซึ่งภายในงาน เหล่านักแสดงก็มาร่วมกันจำหน่ายอาหารและทำกิจกรรมเวิร์กชอป พร้อมรับบริจาค โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้การกุศล


หลังจากนั้น ผู้จัด ‘จ๋า ยศสินี’ ก็ได้นำทีมนักแสดง ทั้งคุณหมอเป็นหนึ่ง (เจมส์ จิรายุ) มาตาลดา (เต้ย จรินทร์พร) พ่อเกรซ (ชาย ชาตโยดม) ไตรฉัตร (ริว วชิรวิทย์) รีรี่  (ออม กรณ์นภัส) รวมถึงแก๊งแม่นมของมาตาลดา (โกโก้ - ป๋อมแป๋ม - แคนดี้ - ซีพี) และแก๊งคุณหมอ (ต้น - มิ้นต์ - ปุ๊กกี้) มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังฉากประทับใจหลายๆ ฉาก โดยเฉพาะฉากคืนดีกันของพ่อเกรซกับอากงที่โรงพยาบาล จนทำเอาเต้ยถึงกับน้ำตาไหลกลางเวที ระหว่างที่พี่ชายกำลังเล่าถึงเบื้องหลังฉากนี้


รวมถึงยังได้เผยความรู้สึกหลังละครมาตาลดาประสบความสำเร็จ จนสามารถเข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนๆ ทั้งประเทศ และยังเชิญชวนให้ลุ้นไปกับ 4 ตอนสุดท้ายที่เหลือด้วย เพราะยังมีความเข้มข้นให้ติดตามกันอีก ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเหล่านักแสดงที่สับเปลี่ยนกันขึ้นเวทีไปร้องเพลงถึง 7 เพลง บอกเลยว่านอกจากละครจะฮีลใจด้วย งานนี้ยังได้ความสุขใจกลับบ้านกันไปแบบเต็มๆ ด้วย


ติดตามละคร “มาตาลดา” ได้ทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 3 กด 33 และทางแอปพลิเคชั่น 3Plus


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mYwdazqBxCg

คุณอาจสนใจ

Related News