บันเทิง

‘ไอซ์ ปรีชญา’ เล่านาทีวูบหมดสติจนต้องเข้าไอซียู ยันไม่ได้คิดสั้น แต่เครียดกับปัญหาที่ถาโถม

โดย chutikan_o

1 ส.ค. 2566

49 views

สำหรับ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก ทั้งเรื่องข่าวไซยาไนด์ งานถูกแคนเซิลจนหมด ทำให้เจ้าตัวเครียดจัด จนล่าสุดก็หมดสติต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล


ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ไอซ์ ปรีชญา ไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ “แฮวอน คลีนิค” และได้เปิดใจถึงมรสุมชีวิตทั้งเรื่องงานและเรื่องป่วยกับสื่อเป็นครั้งแรก


ไอซ์ บอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นระดับหนึ่ง เพราะได้กำลังใจจากหลายๆ ฝ่าย ทั้งครอบครัว รวมถึงแฟนคลับ ก็ทำให้รู้สึกใจฟูขึ้น แต่ทุกวันนี้ก็ยังต้องไปหาคุณหมออยู่ ไปฟอลโลว์อัพเกี่ยวกับสุขภาพข้างใน ทั้งเรื่องการพักผ่อน การทานอาหาร และความเครียดที่สะสมมาเยอะ ซึ่งมีผลกับร่างกาย เพราะว่าไอซ์เป็นคนที่เวลาเครียดเยอะๆ จะนอนไม่หลับ หลังจากนั้นก็จะทานไม่ได้ ทุกอย่างมันผิดเวลาไปหมด ไม่มีสารอาหารไปเลี้ยงร่างกาย ก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้วูบ และยังส่งผลไปถึงโรคซึมเศร้าที่กำลังเป็นอยู่ด้วย


งานนี้ไอซ์ยังได้เล่าเหตุการณ์วันที่หมดสติให้ฟังด้วยว่า จริงๆ วันนั้นก็ใช้ชีวิตปกติ แต่พอดีเรื่องต่างๆ เข้ามาเยอะมาก บวกกับก่อนหน้านี้มีความเครียดสะสมอยู่แล้วด้วย พอไม่ได้สารอาหารและไม่ได้นอน ก็เลยวูบไป ตอนรู้สึกตัวที่โรงพยาบาลก็งงๆ ว่าตัวเองเป็นอะไร คุณหมอก็บอกว่า เราอาจจะอ่อนเพลียมากเกินไป บวกกับการที่เป็นความดันต่ำด้วย ส่วนที่คนเข้าใจว่ากินยาเกินขนาดหรือเปล่า ไอซ์ยืนยันไม่ใช่เป็นการคิดสั้น แต่เป็นความเครียดมากกว่า ส่วนยาก็ทานเป็นปกติอยู่แล้ว


ไอซ์ ยอมรับว่า ถือเป็นช่วงที่ดิ่งที่สุดในชีวิต ทุกอย่างถาโถมเข้ามา ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน งานไม่มีเลย งานถูกยกเลิกหมดภายในวันเดียว ซึ่งเรื่องหลักๆ ที่ทำให้เครียดก็ตั้งแต่เรื่องข่าวไซยาไนด์ แล้วก็มีคดีความ แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นคดีอะไรเลย และมันก็จบไปแล้ว แล้วก็มีเรื่องคุณแม่ไม่สบาย เรื่องเงินเก็บที่หมดตัว เนื่องจากช่วงที่คุณพ่อผ่าตัดหัวใจ ต้องใช้เงินเก็บที่มีมารักษาคุณพ่อ เป็นหลักล้าน แต่ก็ยินดีเสียสละ ซึ่งตอนนี้ก็มีค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล ค่ายา ทั้งของคุณพ่อ คุณแม่ และของตัวเองด้วย ตอนนี้ก็พยายามทำตัวเองให้แข็งแรง เพื่อจะเป็นเสาหลักของครอบครัว และจะกลับมาทำงานให้ได้ ไม่อยากให้พ่อแม่ทำงานแล้ว เพราะท่านอายุมากแล้ว


ส่วนประเด็นที่คุณแม่ของไอซ์ไปออกรายการ และได้ร้องไห้โทษตัวเองว่า ทำให้ลูกเป็นเหมือนนางฟ้าตกสวรรค์ ซึ่งก็มีคนดรามาว่า มีคนลำบากกว่านี้อีกเยอะ ไอซ์ บอกว่า คุณแม่น่าจะพูดในในเชิงเปรียบเปรยมากกว่า เพราะเธอก็ไม่ได้ถึงขั้นนางฟ้า เป็นคนธรรมดา แล้วก็รู้ว่ามีคนที่ลำบากกว่าตัวเองอีกเยอะมากๆ ก็อยากให้กำลังใจเขาด้วย เชื่อว่าคนเราเมื่อถึงจุดที่ลำบากที่สุด มันจะมีเรื่องที่ดีๆ เข้ามาเสมอ


ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม และอาการป่วยมะเร็งตับของคุณแม่ ไอซ์ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในสองเรื่องนี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Nul4X5RmyPg

คุณอาจสนใจ

Related News