บันเทิง

‘เบิร์ด ธงไชย’ ขอแสดงศักยภาพผู้สูงวัย ในคอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย”

โดย chutikan_o

27 ก.ค. 2566

419 views

ล่าสุดซุปตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลของเมืองไทย ‘เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์’ ประกาศคอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่แฟนๆ รอคอย กับ “แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 12” โดยครั้งนี้ใช้ชื่อตอนว่า “MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. และวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

แบบเบิร์ดเบิร์ดครั้งนี้ พี่เบิร์ดจะเนรมิตคอนเสิร์ตให้เป็นจักรวาลของตัวเอง จะมีเบิร์ดในหลากหลายรูปแบบ ให้สมกับชื่อตอน มัลติเบิร์ด และหนึ่งในนั้นคือการกลับมาในรูปแบบของ “โกโบริ” จากภาพยนตร์สุดคลาสสิค “คู่กรรม” ที่ยังอยู่ในใจใครหลายๆ คน และจะมีโชว์ในหลากหลายรูปแบบ ทั้ง ร้อง เล่น เต้น ที่จะจัดเต็มความสุข ความสนุกมากกว่าทุกครั้ง และที่สำคัญคนดูอาจจะได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

พี่เบิร์ด บอกว่า คิดถึงคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดมาก คิดถึงเสียงกรี๊ด คิดถึงคนดู คิดถึงวันซ้อม คิดถึงทุกอย่าง ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้แอบเตรียมงานมานานแล้ว รับประกันเลยว่าจะเป็นแบบเบิร์ดเบิร์ดที่สนุกที่สุด และถ้ารู้ว่าอายุเยอะแล้วจะสนุกขนาดนี้ ก็คงอายุเยอะซะตั้งนานแล้ว และถึงแม้อายุ 65 แล้ว เข้าสู่การเป็นผู้สูงวัยแล้ว แต่ความฟิตยังเต็มร้อยแน่นอน พร้อมจะแสดงศักยภาพของผู้สูงวัยให้ทุกคนได้เห็นกัน

พี่เบิร์ด บอกอีกว่า ไม่เคยเบื่อที่จะเล่นคอนเสิร์ตเลย เพราะยังมีอะไรอีกเยอะแยะมากมายที่ยังอยากจะเล่น ข้างในใจยังไม่รู้สึกที่จะหยุดสนุกสักที ยังอยากให้แฟนๆ ได้รับความสุข และที่สำคัญยังรู้สึกว่า ยังทิ้งคนดูไม่ได้ เพราะถ้าไม่ทำคอนเสิร์ต แล้วคุณพ่อคุณแม่ คุณตาคุณยาย ผู้สูงอายุ รวมถึงเด็กๆ ที่กำลังเติบโตมา จะดูอะไรกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IoBKYGYF3Y0

คุณอาจสนใจ

Related News