บันเทิง

‘อาเล็ก ธีรเดช’ รู้สึกผิด ไม่ไปร่วมงานบวช ‘บอย - เจมส์จิ’ เพราะไม่ว่าง แถม ‘เกรท’ พาเข้าใจผิด

โดย chutikan_o

25 ก.ค. 2566

2.5K views

ก่อนหน้านี้ ‘อาเล็ก’ โพสต์รูปโชว์แผ่นหลัง จนแฟนสาว ‘โบว์ เมลดา’ ต้องเข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “ทีรูปนี้ไม่ถาม” จนทำเอาแฟนๆ แห่แซวว่าโบว์หวงแฟน

ล่าสุด อาเล็ก บอกว่า ปกติก็จะส่งรูปให้ดูก่อนกันตลอด เหมือนให้เขาช่วยเลือกว่า จะเอารูปไหนตั้งเป็นรูปแรก แต่รูปนั้นไม่ได้ส่งให้ดู เพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะไม่ได้ลง แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร น้องก็แค่แซวเฉยๆ เพราะมันก็ไม่ได้โป๊

ส่วนที่โบว์แซวออกสื่อว่าโชว์ท่อนบนไปแล้ว หลังจากนี้ท่อนล่างก็ต้องมาแล้วไหม อาเล็ก บอกว่า จริงๆ ก็อยากโชว์ท่อนล่างเหมือนกัน เพราะช่วงนี้ไปเล่นขามาแน่นมาก แต่วันนั้นที่โชว์หลัง เพราะเพิ่งไปออกกำลังกาย เล่นหลังมา ซึ่งก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ ที่เวลาเราพยายามทำอะไรสักอย่าง แล้วผลมันออกมาโอเค เราก็อยากจะแสดงให้คนได้เห็นบ้าง

ถามว่าคนแซวเยอะ เขินไหม อาเล็ก บอกว่า ไม่เขินเลย เป็นเรื่องปกติ ส่วนถ้าโบว์โชว์บ้าง จะหวงไหม ต้องขออนุญาตก่อนด้วยไหม อาเล็ก บอกว่า ไม่ต้องขอ และไม่ได้หวง แต่ห่วงมากกว่า ห่วงภาพลักษณ์ และคิดว่าไม่มีใครแย่งไปได้อยู่แล้ว นักข่าวก็ถามแซวต่อว่า ตอบเหมือนแสดงความเป็นเจ้าของเลย อาเล็ก ก็ตอบโชว์หวานไปหนึ่งกรุบว่า “เอ้า ก็แฟนผม”

ส่วนที่มีคลิปจับมือกับโบว์บนลู่วิ่ง ขณะเดินออกกำลังกายด้วยกันนั้น อาเล็ก บอกว่า จับเฉยๆ ก็เหมือนเป็นกำลังใจให้กัน ซึ่งก็เป็นธรรมดาของคู่ตัวเองอยู่แล้ว ที่เวลามีคนมาออกกำลังกายด้วย จะได้สนุกขึ้น

นอกจากนี้อาเล็กยังได้ถือโอกาสชี้แจง หลังเป็นคนเดียวในแก๊งคนดีที่ไหน ที่ไม่ได้ไปร่วมงานบวช ‘บอย’ กับ ‘เจมส์จิ’ จนคนตั้งข้อสงสัยว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า อาเล็ก ก็ยอมรับว่า รู้สึกผิดมาก เพราะพี่บอยกับเจมส์เพิ่งมาบอกช่วงที่ใกล้จะบวชแล้ว ตอนนั้นไม่ว่างพอดี โดยตอนที่บอยบวช อาเล็กอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ส่วนตอนที่เจมส์บวช ก็ติดถ่ายหนังที่กาญจนบุรี ซึ่งพอกลับมาจากถ่ายหนัง ก็ได้ไปหาพระเจมส์วันนึง แต่ไม่ได้ไปหาพระบอย เพราะเกิดความเข้าใจผิด เนื่องจากไลน์ไปถามพี่เกรทว่า พี่บอยกับเจมส์จะลาสิกขาวันไหน ซึ่งเกรทก็ตอบกลับมาว่า “เจมส์ 15 บอย 21” ซึ่งความหมายของพี่เกรท คือ เจมส์บวช 15 วัน ส่วนพี่บอยบวช 21 วัน แต่ดันเข้าใจว่าเจมส์ลาสิกขาวันที่ 15 ส่วนพี่บอยลาสิกขาวันที่ 21 ซึ่งวันที่ตั้งใจจะไปหาพระบอยปรากฏว่า พี่บอยสึกไปแล้ว ก็เลยไม่ได้ไปหาเลยสักวัน

นักข่าวก็ถามต่อว่าแล้ว เมื่อไหร่จะถึงคิวอาเล็กบวชบ้าง อาเล็ก บอกว่า จริงๆ อยากบวชมาตั้งนานแล้ว แต่ด้วยจังหวะต่างๆ ยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะบวชแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News